LĐLĐ tỉnh Lai Châu Khen thưởng giáo viên, học sinh thành tích trong kỳ thi học sinh giỏi

Thứ hai - 02/09/2019 22:12
Trong không khí vui mừng, phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân hướng về Ngày Quốc khánh 02/9 của dân tộc; đồng thời ngày tựu trường đang đến với hàng triệu học sinh cả nước. Chiều nay (30/8), LĐLĐ tỉnh tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng các thầy cô giáo có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi và học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2018 - 2019.
Đồng chí Giàng A Tính - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho các cháu học sinh đạt giải học sinh giỏi Quốc gia năm học 2018 - 2019.
Đồng chí Giàng A Tính - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho các cháu học sinh đạt giải học sinh giỏi Quốc gia năm học 2018 - 2019.
      Dự buổi lễ có đồng chí Giàng A Tính - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Thường trực LĐLĐ tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh; Ban giám hiệu Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn; các thầy, cô giáo có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi và học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2018 - 2019; lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo LĐLĐ thành phố, các Công đoàn Ngành, Công đoàn Viên chức; các cháu học sinh con CNVCLĐ vượt khó học giỏi;….
     Trong năm học 2018 -02019, toàn tỉnh có 20 em học sinh của các Trường trung học phổ thông trong tỉnh dự thi học sinh giỏi cấp Quốc gia, kết quả có 9 em đạt giải (trong đó: 02 giải Nhì, 02 giải Ba, 05 giải Khuyến khích) các em học sinh đạt giải đều là học sinh Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, hiện nay các em đang theo học tại Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Y Hà Nội, Học viện Tài chính, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội; trên 500 học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh (từ lớp 8 đến lớp 12); kết qủa, thành tích học tập của các em trước hết là do sự cố gắng không ngừng nghỉ của các em cùng sự quan tâm, chăm lo, động viên của các bậc cha, mẹ học sinh, người thân luôn sát cánh bên các em trong quá trình học tập và rèn luyện, các em thực sự là những tấm gương sáng; những thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong học tập của các em sẽ là hành trang, nguồn động viên, cổ vũ, là nền tảng vững chắc cho các em và các thế hệ học sinh khóa sau phấn đấu tiếp bước các thế hệ đi trước.
      Để đóng góp vào những thành công trên phải kể đến các thầy, cô giáo các trường THCS, THPT toàn tỉnh, trong đó tiêu biểu là 09 thầy, cô giáo của Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đã luôn tận tình, sáng tạo, truyền lửa cho các học trò của mình, các thầy cô giáo đều là những người có năng lực, sáng tạo, giàu kinh nghiệm, tâm huyết trong công tác giảng dạy; luôn quan tâm, dìu dắt để các em đạt được những kết quả đáng phấn khởi, tự hào trong kỳ thi học sinh giỏi cấp Quốc gia năm học 2018 – 2019.
      Đồng chí Nguyễn Thị Thiện – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh mong muốn Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành CĐCS các nhà trường và Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tiếp tục phát huy kết quả, thành tích đã đạt được, phát động, tổ chức các phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; “Dạy tốt, học tốt”; “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”; phong trào “Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”…bằng những nội dung, nhiệm vụ, chỉ tiêu cụ thể, đến từng đoàn viên, CNVCLĐ. Mong các thầy, cô giáo bằng kiến thức, tài năng, kinh nghiệm và nhiệt huyết với sự nghiệp “trồng người” nỗ lực cống hiến đạt kết quả cao hơn trong công tác giảng dạy nói chung và bồi dưỡng học sinh giỏi nói riêng.
       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Giàng A Tính - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng với những thành tích đạt được của các em học sinh; các thầy, cô giáo trong năm học vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh, kết quả mà các em học sinh và các thầy, cô đạt được trong năm học này sẽ tạo ra một nền tảng mới cho ngành giáo dục của tỉnh phát triển; đồng thời, đồng chí đánh giá cao Lễ biểu dương, khen thưởng các thầy, cô giáo có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi và học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2018 - 2019 do LĐLĐ tỉnh tổ chức. Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhằm tôn vinh, động viên kịp thời phong trào thi đua học tập, giảng dạy của các thầy, cô giáo và học sinh trong tỉnh.
       Nhân dịp này, đồng chí yêu cầu Ngành Giáo dục và Đào tạo từ tỉnh đến cơ sở tích cực tham mưu cho UBND cùng cấp có những hoạt động tôn vinh, biểu dương, khen thưởng nhằm động viên, khuyến khích, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác khuyến học, khuyến tài, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của tỉnh; đồng chí cũng tin tưởng thời gian tới sẽ có thêm nhiều thầy giỏi, trò giỏi hơn nữa.
IMG 6186
Đồng chí Giàng A Tính - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho các thầy, cô giáo có thành tích trong ôn thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2018 – 2019.
IMG 6188
Đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Đồng Thị Nghĩa - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao học bổng cho các cháu học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2018 - 2019.

        Tại buổi lễ, LĐLĐ tỉnh đã tuyên dương, khen thưởng 9 học sinh là con đoàn viên, CNVCLĐ đạt giải và 9 thầy, cô giáo có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2018 – 2019; 12 học sinh là con đoàn viên, CNVCLĐ vượt khó đạt giải trong kỳ thi học giỏi cấp tỉnh năm học 2018 – 2019.

Tác giả bài viết: Ban tài chính - LĐLĐ tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập144
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm123
  • Hôm nay28,002
  • Tháng hiện tại202,404
  • Tổng lượt truy cập18,241,297
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây