CĐCS Trường THPT Nậm Nhùn quan tâm chăm lo cho con đoàn viên

Thứ tư - 27/09/2023 21:50
      Hòa trong không khí hân hoan và phấn khởi của các cháu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước đang chào đón Tết Trung thu  - Đêm hội trăng rằm. Ngày 25/9/2023, tại trường THPT Nậm Nhùn, CĐCS Trường THPT Nậm Nhùn tổ chức chương trình “Vui tết trung thu” cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường.
      Tới dự Đêm hội có các đồng chí: Nguyễn Minh Dương – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Bùi Sỹ Tiếp – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch CĐCS; các đồng chí trong BGH, BCH CĐCS cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và 40 cháu thiếu niên, nhi đồng là con em của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường.
Trong đêm hội, các cháu đã được nghe đồng chí Nguyễn Minh Nguyệt Anh – Phó Chủ tịch Công đoàn nhà trường ôn lại ý nghĩa của tết trung thu  - lễ hội truyền thống của dân tộc và được tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc, chơi các trò chơi dân gian sôi động, vui tươi. Đêm hội trăng rằm không chỉ là đêm trăng của tuổi thơ mà còn là một bữa tiệc thú vị giúp các cháu hiểu hơn về ý nghĩa của tết trung thu truyền thống của dân tộc, là dịp để các cháu được gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện và tạo dựng mối quan hệ gắn kết, tương trợ giữa con em cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường.
Ảnh 1

Đồng chí Nguyễn Minh Nguyệt Anh – Phó Chủ tịch CĐCS nhà trường
trao quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập.

      Phát biểu tại chương trình, đồng chí Bùi Sỹ Tiếp – Phó Bí thư chi bộ, Chủ tịch CĐCS - Phó hiệu trưởng nhà trường đã động viên, khích lệ và chúc mừng thành tích học tập và rèn luyện của các cháu thiếu niên, nhi đồng đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời gửi gắm sự tin tưởng năm học mới các cháu sẽ tiếp tục phát huy và gặt hái được những thành tích cao hơn nữa, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.
Nhân dịp này, CĐCS nhà trường đã trao quà “Vui Tết trung thu” cho 40 cháu học sinh là con em cán bộ, đoàn viên trong nhà trường. Đây chính là nguồn động viên vô cùng ý nghĩa, khích lệ các cháu cố gắng hơn trong học tập, đồng thời phát huy được vai trò của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống cho cán bộ, giáo viên nhà trường, giúp thầy cô an tâm công tác, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

 

Tác giả bài viết: Mai Mai – CĐCS Trường THPT Nậm Nhùn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay0
  • Tháng hiện tại348,421
  • Tổng lượt truy cập18,389,336
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây