Công ty Điện lực Lai Châu tổ chức Tọa đàm Tháng Công nhân

Thứ ba - 31/05/2022 09:13

        Chiều 30/5, Công ty Điện lực Lai Châu tổ chức Tọa đàm Tháng Công nhân - Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2022. Dự lễ tọa đàm có các đồng chí: Bùi Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Lai Châu; Lê Mạnh Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Lê Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở Công thương; Phạm Ngọc Đang - Phó Bí thư Tỉnh đoàn và đại diện cán bộ, công nhân viên, người lao động (CBCNV-LĐ) các đơn vị trực thuộc Công ty. Chương trình được cầu truyền hình trực tiếp đến các đơn vị trực thuộc.
z3456812822360 8b54b7b86a1540202f22eb2bcf1ccdfa
Quang cảnh buổi Tọa đàm
       Công ty Điện lực Lai Châu hiện có 520 CBCNV-LĐ, trong Tháng công nhân và hưởng ứng tháng hàng động ATVSLĐ năm 2022 Công ty Điện lực Lai Châu đã chỉ đạo thực hiện nhiều các hoạt động hướng tới người lao động như: Tã tổ chức các đợt thăm hỏi, động viên CBCNV đặc biệt CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo; các công nhân tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh; tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể CBCNV trong Công ty, cùng nhiều hoạt động thiết thực khác. Tập trung đầu tư hiện đại hóa lưới điện góp phần giảm bớt sức lao động cho công nhân và tăng năng suất lao động.
      Tại buổi Tọa đàm, đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Lai Châu, LĐLĐ tỉnh và các khách mời đã đối thoại với CBCNV-LĐ Công ty Điện lực Lai Châu với những nội dung như: Người sử dụng lao động có những giải pháp như thế nào để nâng cao chất lượng lao động trong giai đoạn hiện nay; những yêu cầu trong đảm bảo ATVSLĐ và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng; xây dựng các tình huống giả định nguy hiểm, phức tạp trong triển khai phương án phòng chống cháy nổ tại trạm biến áp 110 KV; giải đáp các chế độ chính sách cho người lao động, quyền và nghĩa vụ của người lao động khi tham gia tổ chức Công đoàn; tuyên truyền, hướng dẫn triển khai các biện pháp sửa chữa bảo dưỡng các thiết bị điện của khách hàng. Những câu hỏi của CBCN-LĐ Công ty Điện lực Lai Châu đã được đại biểu, khách mới trả lời thấu đáo, giải đáp được những thắc mắc của người lao động.
        Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Bùi Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Lai Châu nhấn mạnh: Với tích chất đặc thù của Ngành điện, trong những năm qua công tác bảo vệ quyền lợi của người lao động và đảm bảo ATVSLĐ luôn được Công ty đặc biệt quan tâm; chương trình tọa đàm hôm nay là điều kiện để Công ty và cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức đoàn thể trao đổi, giải đáp các câu hỏi, các ý kiến của công nhân lao động về các chế độ chính sách liên quan đến người lao động. Đồng thời tháo gỡ, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của CBCNV - LĐ để có những chỉ đạo định hướng kịp thời, góp phần đảm bảo tuyệt đối an toàn cho CBCNV và tăng thêm động lực để CBCNV - LĐ tiếp tục cống hiến sức lực xây dựng Công ty Điện lực Lai Châu ngày càng phát triển.
z3456812501950 632903cf721778708ffac3cde746d4a5
Đồng chí Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà
CBCNV - LĐ có hoàn cảnh khó khăn
        Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao 4 suất quà trị giá mỗi suất 500.000 đ cho người CBCNV - LĐ Công ty Điện lực Lai Châu có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân năm 2022.
 

Tác giả bài viết: Hà Dũng - Báo Lai Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay10,026
  • Tháng hiện tại167,553
  • Tổng lượt truy cập18,206,446
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây