Trao quà cho các trường tại xã Pa Vệ Sủ

Thứ sáu - 16/09/2022 10:51
(BLC) - Ngày 16/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội tổ chức trương trình trao quà cho các trường và các em học sinh xã Pa Vệ Sủ, huyện Mường Tè nhân dịp năm học mới 2022 – 2023.


        Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thiện – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đại diện lãnh đạo huyện Mường Tè, các nhà hảo tâm đến từ xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội và các thầy, cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh 3 trường, Trung tâm Y tế, lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn xã.

tặng quà

Đồng chí Nguyễn Thị Thiện – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho các đơn vị trường.

       Từ nguồn “Quỹ xã hội công đoàn”, LĐLĐ tỉnh đã trao quà cho UBND xã, Đồn Biên phòng, Công an xã, Trạm Y tế xã, các Trường Phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) THCS, Tiểu học và Trường Mầm non xã Pa Vệ Sủ. Các nhà hảo tâm xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội đã trao tặng những thiết bị dạy học, vật dụng sinh hoạt phục vụ cho nhu cầu dạy học và chăm sóc bán trú cho các trường trên địa bàn gồm: Máy tính, máy in, ti vi, tủ lạnh lưu mẫu thức ăn, máy giặt chăn, thảm sốp, nồi cơm điện, chăn chiếu… với tổng giá trị trên 100 triệu đồng.

nhà hảo tam

Đại diện nhà hảo tâm xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội tặng máy lọc nước cho các nhà trường.

        Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Nguyến Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã bày tỏ lời cảm ơn những nhà hảo tâm đến từ xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội, những món quà từ nhà hảo tâm sẽ đóng góp rất tích cực cho công tác dạy và học của các Nhà trường trong năm học này. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong những năm qua, LĐLĐ tỉnh đã vận dụng linh hoạt “Quỹ xã hội công đoàn” để giúp đỡ, hỗ trợ, động viên và chia sẻ những khó khăn với các thầy cô giáo, học sinh các trường học trên địa bàn tỉnh.

        Cùng với đó, LĐLĐ tỉnh đã liên kết, làm cầu nối để các tổ chức xã hội, thiện nguyện đầu tư, hỗ trợ cho công tác giáo dục ở vùng sâu, vùng xa. Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh bày tỏ mong muốn các thầy cô giáo, các em học sinh xã Pa Vệ Sủ và huyện Mường Tè thực hiện tốt những điều Bác Hồ dạy để sự nghiệp giáo dục trên địa bàn huyện ngày càng phát triển, đào tạo nên những chủ nhân tương lai của đất nước
 

IMG 4698 1663333147486

Lãnh đạo Chi nhánh Viettel Mường Tè và lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Mường Tè trao học bổng cho học sinh
Trường PTDTBT Tiểu học xã Pa Vệ Sủ.

          Nhân dịp này, Chi nhánh Viettel Mường Tè đã phối hợp với Phòng GD&ĐT huyện trao 10 suất học bổng mỗi suất 2.000.000 đồng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập của hai trường PTDTBT THCS và PTDTBT Tiểu học xã Pa Vệ Sủ theo chương trình “Vì em hiếu học” của Tập đoàn Viettel.

Tác giả bài viết: Hà Dũng - Báo Lai Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay5,154
  • Tháng hiện tại262,940
  • Tổng lượt truy cập18,301,833
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây