Tổng kết công tác thi đua Cụm Liên đoàn Lao động 7 tỉnh biên giới phía Bắc

Thứ ba - 14/12/2021 20:07
      Sáng 14/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) 7 tỉnh biên giới phía Bắc tổ chức Hội nghị trực tuyến Tổng kết hoạt động cụm thi đua năm 2021; phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Dự, chỉ đạo hội nghị tại điểm cầu Tổng LĐLĐ Việt Nam có đồng chí Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐVN; các đồng chí Thường trực LĐLĐ 7 tỉnh Biên giới phía Bắc và các đồng chí Trưởng, phó các Ban LĐLĐ các tỉnh tại 7 điểm cầu Lào Cai, Lai Châu, Hà Giang, Lạng Sơn, Điện Biên, Cao Bằng, Sơn La.
Ảnh 1
Quang cảnh Hội Nghị trực tuyến
      Năm 2021, LĐLĐ các tỉnh trong Cụm đã tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước và địa phương, vận động đoàn viên  tích cực tham gia các phong trào thi đua, thiết thực chào mừng đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tích cực, chủ động tổ chức nhiều hoạt động nhằm kịp thời chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho đoàn viên, người lao động thông qua các hoạt động nhân dịp Tết nguyên đán, Tháng Công nhân, đặc biệt là chăm lo cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, qua đó nâng cao vị thế và củng cố niềm tin của đoàn viên, người lao động với tổ chức công đoàn.
      Công tác kiểm tra, giám sát của tổ chức công đoàn cũng như công tác phối hợp kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động, việc tiếp nhận và kịp thời giải quyết các đơn thư khiếu nại, giải quyết chế độ cho đoàn viên, người lao động được quan tâm chú trọng. Công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở, nhất là trong doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước, công tác tài chính công đoàn được tập trung chỉ đạo thực hiện. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, song các chỉ tiêu, nhiệm vụ được triển khai thực hiện cơ bản đảm bảo tiến độ đề ra.
      Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam đã đánh giá cao kết quả đạt được của các LĐLĐ trong Cụm thi đua 7 tỉnh Biên giới phía Bắc, đồng thời đồng chí yêu cầu trong thời gian tới, LĐLĐ các tỉnh cần nâng cao hơn nữa chất lượng và đi vào thực chất hiệu quả chất lượng hoạt động, cam kết cùng nhau thực hiện tốt các phong trào thi đua. Hoạt động công đoàn phải tiếp tục đổi mới, tránh hình thức, đi vào chiều sâu, chú trọng hoạt động chăm lo tốt đời sống, việc làm cho người lao động; thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở; đẩy mạnh việc tuyên truyền về hoạt động của tổ chức công đoàn và phát triển đoàn viên công đoàn…
Ảnh 2
Đ/c Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lai Châu phát biểu tại Hội nghị
      Nhân dịp này, Cụm thi đua LĐLĐ 07 tỉnh đã tiến hành bình xét, suy tôn đơn vị có thành tích dẫn đầu, xuất sắc trong phong trào thi đua cụm năm 2021 gồm: Cờ dẫn đầu - LĐLĐ tỉnh Lai Châu, cờ xuất sắc gồm 02 đơn vị - LĐLĐ tỉnh Lào Cai và LĐLĐ tỉnh Hà Giang và bầu cụm trưởng thi đua năm 2022 là LĐLĐ tỉnh Cao Bằng, cụm phó LĐLĐ tỉnh Lai Châu.
       Hội nghị cũng tổ chức phát động phong trào thi đua và thống nhất việc ký kết giao ước thi đua năm 2022.

Tác giả bài viết: Như Thuận – LĐLĐ tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm108
  • Hôm nay22,803
  • Tháng hiện tại197,205
  • Tổng lượt truy cập18,236,098
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây