Tết sum vầy - xuân gắn kết 2023

Thứ tư - 11/01/2023 10:39

        Sáng ngày 11/1, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao đông (LĐLĐ) và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình Tết sum vầy – Xuân gắn kết năm 2023.
      Đồng chí Đỗ Văn Chiến - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam cùng đoàn công tác tham dự chương trình. Về phía tỉnh Lai Châu dự chương trình có các đồng chí: Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc tỉnh; Lê Văn Lương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Tiến Dũng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và gần 400 đoàn viên, công chức, viên chức người lao động và các hộ gia đình.
IMG 6830
 Quang cảnh chương trình “Tết sum vầy – xuân gắn kết” năm 2023

        Tại chương trình đồng chí Nguyễn Thị Thiện, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh báo cáo tóm tắt các hoạt động chăm lo của các cấp công đoàn tỉnh năm 2022 và trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Theo đó, nhân dịp Tết 2023 các cấp công đoàn trong tỉnh đã phối hợp với chính quyền, các đơn vị, doanh nghiệp quan tâm tổ chức tốt các hoạt động chăm lo đời sống, thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách cho người lao động, có 98% các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã chi trả đủ tiền lương, thưởng tháng 12/2022 và tháng 01/2023 cho người lao động đảm bảo đúng quy định; đã trao trên 3000 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 2 tỷ đồng; thăm chúc tết các đơn vị đang làm nhiệm vụ trên biên giới, các doanh nghiệp trực tiếp sản xuất, nhằm động viên, tạo không khí phấn khởi, đoàn kết tin tưởng vào chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tổ chức Công đoàn trong các đơn vị, đoàn viên, người lao động.
IMG 6816
 Đồng chí Đỗ Văn Chiến - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam
phát tại chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023

       Phát biểu tại chương trình đồng chí Đỗ Văn Chiến - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã biểu dương và ghi nhận những kết quả tỉnh Lai Châu đã đạt được trong năm 2022. Đồng thời nhấn mạnh: Đây là chương trình ý nghĩa của tổ chức công đoàn, góp phần tích cực cùng cấp ủy, chính quyền các cấp trong việc quan tâm chăm lo, động viên kịp thời cho đoàn viên, người lao động vui xuân đón tết; đồng thời lan tỏa thông điệp chia sẻ, đoàn kết với tinh thần Không để ai bị bỏ lại phía sau. Đồng chí cũng mong muốn đoàn viên, CCVCLĐ, nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu đón tết đảm bảo an toàn, an ninh, không đốt pháo, đã uống rượu bia thì không tham gia giao thông và thực hiện nghiên các quy định phòng chống dịch bệnh và động viên mọi người không vi phạm các tệ nạn xã hội. Sau tết khẩn trương khai xuân, thi đua công tác học tập, lao động, sản xuất sẵn sàng chiến đấu, phấn đấu đạt nhiều thành tích mới ngay từ những tháng đầu của năm mới.
        Phát biểu tại chương trình đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc tỉnh đánh giá cao công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của đoàn viên, người lao động trong thời gian qua của công đoàn các cấp. Đồng chí cũng yêu cầu LĐLĐ tỉnh và tổ chức công đoàn các cấp tiếp tục chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, quan tâm huy động các nguồn hỗ trợ, tạo mọi điều kiện để công nhân, viên chức, lao động được đón tết nguyên đán Quý Mão trong không khí vui tươi, ấm áp, an toàn. Đồng thời, tuyên truyền vận động người lao động tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, chấp hành pháp luật, đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngay sau tết, phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức cho người lao động khẩn trương triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2023, thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm chia tách, thành lập tỉnh.
IMG 6889
Đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh,
Trưởng đoàn Đại biểu Quốc tỉnh trao quà cho gia đình đoàn viên công đoàn.
  
      Nhân dịp này các đồng chí Đỗ Văn Chiến - Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo tỉnh đã trao tặng 400 xuất quà cho các hộ gia đình, đoàn viên, CCVLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên Đán Quý Mão 2023.
IMG 6906
 Đồng chí Đỗ Hồng Vân – Trưởng Ban Nữ công Tổng LĐLĐ Việt Nam
tặng quà đoàn viên, CCVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn

       Tại Chương trình “Tết sum vầy - xuân gắn kết” năm 2023 đoàn viên, công chức, viên chức, lao động, Nhân dân đã được tham gia giao lưu văn hóa, văn nghệ, chơi trò chơi, trả lời câu hỏi tìm hiểu về các kiến thức xã hội để nhận các phần quà của Ban Tổ chức.
Một số hình ảnh tại chương trình:
IMG 6872
IMG 6901
IMG 6959

         
 

Tác giả bài viết: Lưỡng Hà – LĐLĐ tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay9,066
  • Tháng hiện tại260,103
  • Tổng lượt truy cập18,298,996
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây