Liên đoàn Lao động tỉnh: Tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Thứ năm - 23/06/2022 11:06
       Ngày 23/6/2022, tại Nhà thi đấu đa năng, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 với chủ đề “Gia đình – Gắn kết yêu thương”.
      Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Hội Nông dân tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, trưởng, phó các Ban LĐLĐ tỉnh; Chủ tịch, Phó Chủ tịch LĐLĐ các huyện, thành phố, Công đoàn Ngành, Công đoàn Viên chức…
       Tham dự hội thi có 15 đội với gần 100 thí sinh đến từ các LĐLĐ huyện, thành phố, Công đoàn Ngành, Công đoàn Viên chức. Hội thi diễn ra gồm 02 phần: Thi cắm hoa nghệ thuật và thuyết trình ý nghĩa của lẵng hoa. Với sự chuẩn bị hết sức công phu, nghiêm túc, nhiệt tình, trong thời gian 50 phút, các đội thi đã gửi gắm rất nhiều ý tưởng, cảm xúc và tài năng trong tác phẩm của mình. Sự khéo léo, tài hoa của các thành viên trong từng đội đã tạo ra những tác phẩm có chất lượng nghệ thuật cao cùng với những bài thuyết trình của mình đã thực sự thuyết phục các thành viên trong Ban Giám khảo.
IMG 3233
IMG 3232
IMG 3298
Một số hình ảnh tại hội thi
      Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 Giải Nhất,  02 giải Nhì, 03 giải Ba, 09 giải khuyến khích và 2 giải phụ: Thuyết trình hay nhất và sản phẩm ấn tượng nhất cho các đội tham dự giải. Hội thi thực sự là hoạt động ý nghĩa nhằm khẳng định vị trí, vai trò cũng như thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình, cùng chung tay xây dựng mái ấm hạnh phúc. Đồng thời, Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, thân thiện cho các đoàn viên, CCVCLĐ gặp gỡ, giao lưu, nâng cao nhận thức và kỹ năng xây dựng, tổ chức cuộc sống; góp phần thúc đẩy các hoạt động xây dựng gia đình văn minh - hạnh phúc.
IMG 3334

Đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh
và đồng chí Lý Công Hà  - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh
trao giải cho các đội đạt giải Nhất và Nhì tại hội thi

                      
 

Tác giả bài viết: Quàng Thủy, Ban Tuyên giáo - Nữ công LĐLĐ tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Hôm nay9,030
  • Tháng hiện tại347,948
  • Tổng lượt truy cập18,008,552
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây