Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp tổ chức trao quà “Tết Sum vầy - Xuân Bình an” năm 2022 tại huyện Nậm Nhùn

Thứ tư - 05/01/2022 09:04
       Thực hiện chủ trương của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Kế hoạch số 193/KH-LĐLĐ ngày 21/12/2021 của LĐLĐ tỉnh về tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân Bình an” năm 2022 tại xã Nậm Chà, huyện Nậm Nhùn.
 
       Ngày 05/01/2022, tại trụ sở LĐLĐ huyện Nậm Nhùn, LĐLĐ tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội tổ chức bàn giao quà Tết cho đoàn viên, người lao động và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nậm Chà, huyện Nậm Nhùn cho LĐLĐ huyện Nậm Nhùn nhân dịp Xuân Nhâm dần 2022. Đến dự có các đồng chí Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Nguyễn Ngọc Cường và các nhà hảo tâm xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội; lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Nậm Nhùn, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện.
IMG 2359
Đồng chí Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và các nhà hảo tâm
xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội bàn giao quà cho LĐLĐ huyện Nậm Nhùn
      Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Ngọc Cường đại diện các nhà hảo tâm xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội chia sẻ: Qua kết nối với LĐLĐ tỉnh cũng như được biết điều kiện của đoàn viên, người lao động và các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa của tỉnh Lai Châu nói chung và huyện Nậm Nhùn nói riêng còn gặp nhiều khó khăn, với tình cảm sẻ chia của các nhà hảo tâm xã Ninh Hiệp mong muốn mọi người, mọi nhà đều có cuộc sống tốt đẹp hơn; các phần quà giá trị không lớn, nhưng chứa đựng tình cảm của anh em trong đoàn, với mong muốn đoàn viên, người lao động và các em học sinh của xã Nậm Chà có một cái Tết Nguyên đán 2022 an toàn, vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.
IMG 2378
Đồng chí Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh bàn giao quà
cho LĐLĐ huyện Nậm Nhùn

      Tại Chương trình, LĐLĐ tỉnh trao biển khánh thành công trình Nhà ăn cho các em học sinh bán trú Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Nậm Chà, huyện Nậm Nhùn do LĐLĐ tỉnh xây dựng với tổng kinh phí 450 triệu đồng. Trao quà cho 25 đoàn viên, người lao động và 75 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao quà bằng hiện vật cho các Trường học, Trạm Y tế, CĐCS xã với tổng số tiền gần 40 triệu đồng. Các nhà hảo tâm xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội trao tặng ti vi, máy lọc nước, chăn ấm, áo ấm, dụng cụ sinh hoạt, học tập …cho các Trường học và các cháu học sinh với tổng số tiền gần 200 triệu đồng; ngoài ra, các nhà hảo tâm cũng tặng 20 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với tổng số tiền 4 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Xuân Nghĩa - LĐLĐ tỉnh Lai Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay7,896
  • Tháng hiện tại291,917
  • Tổng lượt truy cập18,330,810
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây