Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu: Tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân Bình an” năm 2022

Thứ tư - 26/01/2022 00:51
     Sáng 26/1, tại Trung tâm Hội nghị Văn hóa tỉnh, LĐLĐ tỉnh Lai Châu tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân Bình an” năm 2022 cho đoàn viên, CCVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
     Dự Chương trình có các đồng chí: Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương; Giàng Páo Mỷ - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Duy Hưng - Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương;  Lê Văn Lương - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Tiến Dũng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Đoàn công tác của Bộ Chính trị; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp tỉnh và trên 200 đoàn viên, CCVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà Tết.
     Thực hiện chủ trương chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Tỉnh ủy, Tổng LĐLĐ Việt Nam về việc tổ chức đón tết Nhâm Dần 2022 an toàn, vui tươi, đầm ấm, mọi người, mọi nhà đều có Tết, kịp thời hỗ trợ, thăm hỏi CCVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19; những ngày qua, các cấp công đoàn trong tỉnh đã phối hợp với chính quyền, chuyên môn đồng cấp, các đơn vị, doanh nghiệp quan tâm tổ chức tốt các hoạt động chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần, thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách cho người lao động, công khai tiền lương, tiền thưởng của người lao động; các cấp công đoàn đã trao gần 7000 suất quà cho đoàn viên, CCVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền gần 1,7 tỷ đồng.
      Trong đó, LĐLĐ tỉnh đã trao 972 suất quà cho đoàn viên, CCVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn và thăm các đơn vị cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp đang làm nhiệm vụ trên biên giới, trực Tết, phòng chống dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng. Các cấp công đoàn đã tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân Bình an” nhằm động viên, chia sẻ kịp thời những khó khăn, tạo không khí phấn khởi trong đoàn viên, người lao động. Tại Chương trình “Tết Sum Vầy - Xuân Bình an” 2022, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tỉnh đã trao 144 suất quà của đồng chí Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, của Tổng LĐLĐ Việt Nam, của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh với tổng trị giá 180 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
     Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương đã biểu dương Tổng LĐLĐ Việt Nam đã có sáng kiến và tổ chức thành công các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên và người lao động, nhất là Chương trình Tết Sum vầy trong nhiều năm qua đã góp phần không nhỏ làm cho mùa xuân thêm vui tươi, ấm áp cho người lao động, nhất là công nhân ở các khu công nghiệp, khu chế xuất, doanh nghiệp và CCVCLĐ ở vùng sâu, vùng xa, biên giới trên cả nước.
 
z3140111124397 ddf4b4bfbe141d9c319b1a8b847e8a8c
Đồng chí Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế
Trung ương phát biểu tại Chương trình
       Nhân dịp Tết đến, xuân về, thay mặt các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đồng chí Trưởng Ban Kinh tế Trung ương đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân tỉnh Lai Châu. Chúc cho mỗi gia đình đoàn viên, CCVCLĐ và nhân dân đều có Tết Nhâm Dần 2022 thật an toàn, ấm áp, sum họp. Chúc tổ chức Công đoàn tỉnh Lai Châu luôn thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, chăm lo tốt hơn nữa cho công nhân lao động, đảm bảo các quyền lợi hợp pháp, chính đáng, thực hiện các chính sách phúc lợi ngày càng tốt hơn cho người lao động.
z3140066960393 7fd7109ac76dc82a3e7071bca1608d71

Đồng Chí Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương
và đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, 
Bí thư Tỉnh ủy,
Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho
đoàn viên, CCVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn

      Thay mặt toàn thể nhân dân, cán bộ, CCVCLĐ trong tỉnh, đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch HĐND tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước, cá nhân đồng chí Trần Tuấn Anh đã giành tình cảm, sự quan tâm đối với nhân dân, cán bộ, CCVCLĐ tỉnh Lai Châu. Đồng thời mong muốn các cấp công đoàn tiếp tục thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình, chăm lo tốt hơn nữa cho công nhân lao động, đảm bảo các quyền lợi hợp pháp, chính đáng, thực hiện các chính sách phúc lợi ngày càng tốt hơn cho người lao động.
z3140061663852 c0029497e0c5f5952fcfc36d3d7b9c03
Đồng chí Trần Tuấn Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương
tặng quà cho tổ chức Công đoàn tỉnh Lai Châu




 

Tác giả bài viết: Như Quỳnh - LĐLĐ tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay10,915
  • Tháng hiện tại344,464
  • Tổng lượt truy cập18,005,068
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây