LĐLĐ tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội tặng quà các trường học, đoàn viên và nhân dân 03 xã huyện Phong Thổ

Thứ hai - 11/05/2020 23:12
Ngày 11/5, LĐLĐ tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội đến thăm, động viên, tặng quà và chia sẻ những khó khăn với các thầy, cô giáo, các em học sinh và người dân bị thiệt hại do mưa đá, gió lốc tại 3 xã Mù Sang, Bản Lang, Hoang Thèn của huyện Phong Thổ.
Đồng chí Đồng Thị Nghĩa – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên, CNVCLĐ bị thiệt hại nhà và tài sản do mưa đá, gió lốc.
Đồng chí Đồng Thị Nghĩa – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên, CNVCLĐ bị thiệt hại nhà và tài sản do mưa đá, gió lốc.
Dự chương trình có các đồng chí: Đồng Thị Nghĩa - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Nguyễn Ngọc Cường đại diện các nhà hảo tâm, cùng các đồng chí lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh, Ban Dân vận huyện ủy, MTTQ, LĐLĐ huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND 3 xã Mù Sang, Bản Lang, Hoang Thèn huyện Phong Thổ.
IMG 7659
Đồng chí Đồng Thị Nghĩa – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Nguyễn Ngọc Cường đại diện nhà hảo tâm trao quà cho các trường học và nhân dân xã Mù Sang – huyện Phong Thổ

Nhân dịp này, Đoàn đã trao một số trang thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập và sinh hoạt của học sinh bán trú các trường thuộc xã Mù Sang và Hoang Thèn; trao 100 suất quà bao gồm vật dụng thiết yếu cho 100 hộ gia đình bà con nhân dân 03 xã Mù Sang, Bản Lang và Hoang Thèn với tổng trị giá gần 150 triệu đồng. Tại xã Bản Lang, đồng chí Đồng Thị Nghĩa - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ 7 gia đình đoàn viên, CNVCLĐ bị thiệt hại nhà ở do mưa đá, gió lốc, mỗi gia đình 2 triệu đồng.
Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng chứa đựng tình cảm của tổ chức công đoàn đối với các trường học, đoàn viên, CNVCLĐ; đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của tổ chức công đoàn đối với nhân dân 03 xã giúp họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
 

Tác giả bài viết: Như Quỳnh - Phó Ban TGNC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay9,066
  • Tháng hiện tại260,554
  • Tổng lượt truy cập18,299,447
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây