Khởi động chương trình hợp tác “Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”

Thứ sáu - 10/11/2017 04:40
Nhằm cụ thể hóa việc đổi mới hoạt động công đoàn, tập trung hướng về cơ sở, không ngừng chăm lo cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên. LĐLĐ tỉnh Lai Châu đã ký kết Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn với 09 đơn vị doanh nghiệp gồm: Công ty CPTM tỉnh Lai Châu, Công ty TNHH Thủy Nam, Trung tâm Điện tử điện lạnh Đồng Tâm, nhà xe Hà Giang., Trung tâm máy tính Gia Long, Công ty TNHH thương mại Hương Long, Trương Mầm Non Babystar, VNPT Lai Châu, Trung tâm thương mại PlazaLai Châu. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa, nhằm chăm lo, cải thiện đời sống đoàn viên công đoàn, cũng như góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm.
Băng rôn tuyên truyền tại cổng siêu thị Hương Long
Băng rôn tuyên truyền tại cổng siêu thị Hương Long
          Các đối tác đã cam kết cung cấp các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ cho đoàn viên với giá ưu đãi, giảm từ 2 đến 20% cho đoàn viên công đoàn khi sử dụng các dịch vụ, mua hàng hóa do các đơn vị, doanh nghiệp cung cấp; đặc biệt một số đơn vị doanh nghiệp còn cam kết đồng hành và phối hợp với LĐLĐ tỉnh tổ chức hoạt động chăm lo cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhất là vào dịp Tháng công nhân và Tết sum vầy; cũng tại buổi ký kết các doanh nghiệp đã trao 101 xuất quà trị giá trên 20 triệu đồng cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.
         Ngay sau khi ký kết 09 đơn vị doanh nghiệp đã thực hiện ngay việc cam kết thỏa thuận giảm giá  ước tính trong tháng 10 năm 2017 đã có gần 2000 đoàn viên khi sử dụng các dịch vụ và mua các sản phẩm hàng hóa mà các đơn vị doanh nghiệp giảm giá với trị giá làm lợi được gần 100 triệu đồng.
        Đây là chương trình phối hợp, tạo điều kiện để các đối tác tiếp cận, giới thiệu sản phẩm và triển khai thực hiện các nội dung đã thỏa thuận trên nguyên tắc các bên bình đẳng, bảo đảm quyền, lợi ích của đoàn viên. Thông qua đó nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức công đoàn cũng như thương hiệu của các đối tác.
        Có thể khẳng định, với sự vào cuộc mạnh mẽ, sự chung tay góp sức của các đối tác, các doanh nghiệp, khi những cam kết hôm nay đã và đang được triển khai thực hiện sẽ góp phần giúp đoàn viên công đoàn giảm bớt khó khăn, cải thiện điều kiện sống, thật sự có "quyền lợi bảo đảm, phúc lợi tốt hơn".

Tác giả bài viết: Đỗ Chang - P.Ban TGNC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập105
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm82
  • Hôm nay12,404
  • Tháng hiện tại351,322
  • Tổng lượt truy cập18,011,926
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây