Ngày Hội tôn vinh và phát động hiến máu tình nguyện năm 2020

Thứ năm - 26/11/2020 22:58
Ngày 25 tháng 11 năm 2020, tại Trung tâm Y tế huyện Tam Đường, LĐLĐ huyện phối hợp cùng các cơ quan thành viên Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức Ngày hội tôn vinh và phát động hiến máu tình nguyện năm 2020.
Đc Lò Thị Duyên PHó chủ tịch Hội CTĐ tỉnh phát biểu tại Ngày Hội tôn vinh và HNMTN
Đc Lò Thị Duyên PHó chủ tịch Hội CTĐ tỉnh phát biểu tại Ngày Hội tôn vinh và HNMTN
Đến dự và chỉ đạo Ngày hội có các đồng chí: Lò Thị Duyên - Phó Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh; Vũ Xuân Thịnh - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện, đặc biệt là sự có mặt của 450 tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện.
Phong trào Hiến máu tình nguyện huyện Tam Đường được triển khai từ năm 2013, trong những năm qua, công tác hiến máu tình nguyện đã nhận được sự quan tâm của Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh, các đồng chí lãnh đạo huyện, sự phối hợp hoạt động của các cấp, các ngành từ huyện đến cơ sở. Nhận thức về ý nghĩa nhân văn sâu sắc của phong trào hiến máu tình nguyện trong cán bộ, CNVCLĐ huyện Tam Đường ngày được nâng lên. Đến nay, sau 7 năm đã vận động được 3.500 lượt tình nguyện viên đăng ký hiến máu và thu được 1.574 đơn vị máu, tiêu biểu là các đoàn viên công đoàn: Ma A Tủa - CĐCS xã Giang Ma; Trần Thị Hà, Nguyễn Ngọc Biên - CĐCS Trường Tiểu học Sơn Bình; Mai Thị Ánh Hồng - CĐCS Trường PTDTBT Tiểu học Nùng Nàng; Nguyễn Chi Phương – CĐCS Trường THCS Nà Tăm; Hầu A Lử - CĐCS Phòng VH - TT huyện; Hoàng Minh Tiến - CĐCS Trường PTDTBT THCS Khun Há... đã tham gia hiến máu 6 lần liên tục....Tại buổi lễ tôn vinh, 06 tập thể và 19 đoàn viên, CNVCLĐ có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu được Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen.
 
DC VU Xuân Thịnh Phó Chủ tịch UBND huyện Trưởng BCĐ trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân
Đồng chí Vũ Xuân Thịnh - Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ hiến máu tình nguyện huyện tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân
 Ngay sau Lễ tôn vinh, 450 tình nguyện viên trong đó 152 đoàn viên, CNVCLĐ đến từ các CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện đã tham gia đăng ký khám sàng lọc và hiến máu tình nguyện, kết quả đã hiến được 290 đơn vị máu.
Các TNV tham gia hiến máu

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu
 

Tác giả bài viết: Hoàng Quang Vinh - PCT LĐLĐ huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập147
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm132
  • Hôm nay28,614
  • Tháng hiện tại206,732
  • Tổng lượt truy cập18,245,625
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây