CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ QUÝ ĐÔN TỔ CHỨC TẾT THIẾU NHI 1/6

Thứ năm - 02/06/2022 22:47
      Chiều ngày 01/6/2022, tại nhà thi đấu đa năng Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn tỉnh Lai Châu, Ban Chấp hành CĐCS phối hợp với Đoàn thanh niên Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tổ chức các hoạt động nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em cho con cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường.
      Đến dự có các đồng chí: Hồ Thanh An - Hiệu trưởng nhà trường, Phùng Thị Tâm Chủ tịch Công đoàn nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn; cán bộ, giáo viên, nhân viên và 70 cháu là con cán bộ, viên chức, lao động trong nhà trường.
      Tại chương trình, cô giáo Phùng Thị Tâm - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã thay mặt cho Ban Chấp hành Công đoàn phát biểu chúc mừng các cháu thiếu nhi, mong muốn các cháu luôn phát huy những thành tích đã đạt được và tiếp tục phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
LQĐ 1
Đồng chí Phùng Thị Tâm - Chủ tịch Công đoàn nhà trường
tặng quà chúc mừng các cháu thiếu nhi nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6
         Nhằm tạo điều kiện cho các cháu có một ngày thật vui và hạnh phúc bên bạn bè và gia đình, đồng thời được giao lưu, học tập lẫn nhau, Ban Chấp hành CĐCS cùng Đoàn thanh niên Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã tổ chức các hoạt động ý nghĩa như: Tìm hiểu ý nghĩa của Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, giao lưu các tiết mục văn nghệ và các trò chơi tập thể,… Thông qua chương trình, góp phần động viên các cháu tiếp tục phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Nhân dịp này, Công đoàn nhà trường đã trao phần thưởng cho 67 cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2021- 2022 với số tiền 6.700.000 đồng.
LQĐ3
LQĐ 2
Một số hình ảnh trong chương trình
       Đây là một hoạt động có ý nghĩa rất lớn, được tổ chức thường niên hằng năm nhằm thể hiện sự quan tâm của công đoàn, nhà trường  đến đời sống con em cán bộ, viên chức, người lao động trong trường. Qua đó khẳng định việc chăm sóc, bảo vệ và giáo dục cho trẻ em không chỉ là việc của gia đình, nhà trường, mà còn là trách nhiệm của toàn xã hội; đồng thời cũng là cơ hội để các bạn nhỏ được gặp gỡ, giao lưu, gắn kết với nhau hơn.                                              
                     

Tác giả bài viết:   Trần Thị Thu Hương - CĐCS Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập94
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm82
  • Hôm nay14,080
  • Tháng hiện tại352,998
  • Tổng lượt truy cập18,013,602
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây