CĐCS Trường THPT Quyết Thắng tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ hai - 17/10/2022 09:21
       Trong 02 ngày 16-17/10/2022 tại trường THPT Quyết Thắng, Ban chấp hành CĐCS trường THPT Quyết Thắng tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đến dự có các đồng chí: Trần Thị Mỹ Tâm – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Lê Thị Thanh Hằng – Chủ tịch CĐCS; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành CĐCS; các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong toàn trường.
       Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm, Ban nữ công CĐCS đã tổ chức buổi tọa đàm ôn lại truyền thống 92 Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, những kết quả và thành tích mà nữ đoàn viên CĐCS nhà Trường đã đạt được trong năm qua; tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với sự tham gia của các thầy cô giáo và sự hưởng ứng tích cực của các em học sinh với các tiết mục đặc sắc gồm nhiều thể loại như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, nhảy hiện đại,… tổ chức giao lưu bóng chuyền với sự tham gia thi đấu của 4 tổ chuyên môn với tinh thần quyết tâm mang đến những màn thi đấu đẹp, ấn tượng, tạo không khí vui tươi, sảng khoái.
QT 1
Cô giáo Lê Thị Thanh Hằng – Chủ tịch CĐCS nhà trường
giao lưu văn nghệ tại chương trình.
       Nhân dịp này, đồng chí Trần Thị Mỹ Tâm, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của chị em trong phong trào “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”. Thay mặt cấp ủy chi bộ và Ban Giám hiệu nhà trường, đồng chí gửi những lời chúc tốt đẹp và tặng hoa chúc mừng chị em, đồng thời động viên chị em, tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; tích cực hưởng ứng, tham gia thực hiện tốt phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ trong thời kỳ mới “Trách nhiệm - Trí tuệ - Đảm đang - Thanh lịch”.
z3807059580279 75f60a595eabf2a6f5cabc978a51453e
QT 2
Một số hình ảnh tại chuỗi các hoạt động kỷ niệm
      Thông qua các chuỗi hoạt động phong phú, đa dạng và đầy ý nghĩa này đã góp phần tuyên truyền và tôn vinh truyền thống tốt đẹp, hiện đại, năng động, sáng tạo, đầy tài năng, trí tuệ của nữ cán bộ, viên chức, lao động nhà trường nói riêng và toàn thể đoàn viên, cán bộ, viên chức, lao động và các em học sinh trong toàn trường nói chung. Tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường tình đoàn kết gắn bó, khích lệ động viên tinh thần, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao của nhà trường.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lam Giang – CĐCS Trường THPT Quyết Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm52
  • Hôm nay8,232
  • Tháng hiện tại347,150
  • Tổng lượt truy cập18,007,754
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây