Bí thư TW Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình tặng quà tại tỉnh Lai Châu

Thứ tư - 23/01/2019 08:49
Ngày 24.1, đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Bí thư TƯ Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao (TANDTC) đã đến dự Tết Sum vầy Xuân Kỷ Hợi năm 2019 - đây là chương trình chăm lo cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn do LĐLĐ tỉnh Lai Châu tổ chức tại TP. Lai Châu.
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Bí thư TƯ Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao chúc Tết CNVCLĐ tỉnh Lai Châu.
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Bí thư TƯ Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao chúc Tết CNVCLĐ tỉnh Lai Châu.
Cùng dự có đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lai Châu; đồng chí Vũ Văn Hoàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Đỗ Ngọc An - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh; Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo LĐLĐ thành phố, CĐ  ngành, CĐ Viên chức và CĐCS trực thuộc; các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Lai Châu và trên 200 đoàn viên, CNVCLĐ và con CNVCLĐ.
Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình ghi nhận những kết quả đạt được của tổ chức Công đoàn trong thời gian qua, đặc biệt là các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên và người lao động, góp phần làm cho mùa xuân thêm ấm áp đối với người lao động. Nhân dịp Tết đến, xuân về, đồng chí Nguyễn Hòa Bình gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, CNVCLĐ tỉnh Lai Châu; chúc cho mỗi gia đình cán bộ, CNVCLĐ trong tỉnh đều có Tết Kỷ Hợi 2019 ấm áp, tươi vui; chúc tổ chức Công đoàn tỉnh Lai Châu luôn thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, phối hợp chặt chẽ với doanh nghiệp, chăm lo đảm bảo các quyền lợi hợp pháp, chính đáng, thực hiện các chính sách phúc lợi ngày càng tốt hơn cho công nhân lao động.
Tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Hòa Bình trao tặng quà cho tập thể Cty CP Nước sạch Lai Châu là doanh nghiệp làm tốt công tác phúc lợi cho đoàn viên; đồng chí Bí thư Trung ương Đảng và các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy trao 50 suất quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 66 triệu đồng.
IMG 4930 (1)bac binh trao qua

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Bí thư TƯ Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao cùng lãnh đạo tỉnh Lai Châu trao quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Chương trình “Tết Sum vầy”
 
Tại Chương trình Tết Sum vầy Xuân Kỷ Hợi năm 2019, đoàn viên, CNVCLĐ được giao lưu thể hiện năng khiếu; tham gia trả lời các câu hỏi tìm hiểu về Đảng, tổ chức Công đoàn, Tết cổ truyền dân tộc và bốc thăm nhận quà với thông điệp “Đầu xuân rước lộc về nhà”.
Nhằm chia sẻ những khó khăn với đoàn viên, CNVCLĐ trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, từ nguồn quỹ Xã hội CĐ tỉnh và sự ủng hộ của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp. LĐLĐ tỉnh đã xét và thăm chúc Tết, tặng quà cho trên 15 đơn vị, doanh nghiệp và gần 500 đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, con đoàn viên, CNVCLĐ mắc bệnh hiểm nghèo, bị khuyết tật phải điều trị dài ngày trong toàn tỉnh với tổng số tiền trên 350 triệu đồng, với mong muốn mọi nhà, mọi người đều có Tết.

 

Tác giả bài viết: Xuân Nghĩa - LĐLĐ tỉnh Lai Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay9,983
  • Tháng hiện tại294,004
  • Tổng lượt truy cập18,332,897
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây