Đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh Lai Châu tham gia Chương trình Hành trình đỏ “Giọt hồng Sông Đà - Kết nối dòng máu Việt” lần thứ II

Thứ ba - 18/06/2019 21:23
Sáng 17/6, tại Trung tâm Hội nghị - Văn hóa tỉnh, Ban Chỉ đạo Vận động Hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh tổ chức khai mạc Chương trình Hành trình đỏ “Giọt hồng Sông Đà - Kết nối dòng máu Việt” lần thứ II.
Đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Lai Châu  tham gia hiến máu
Đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Chủ tịch LĐLĐ thành phố Lai Châu tham gia hiến máu
            Đến dự có đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn đại biểu quốc hội tỉnh; Nguyễn Hải Anh - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Tống Thanh Hải - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố trong tỉnh cùng hơn 2.000 tình nguyện viên là đoàn viên, CNVCLĐ, đoàn viên thanh niên đến từ các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố và nhân dân các địa phương trong tỉnh.
          Đây là lần đầu tiên tỉnh Lai Châu tổ chức Chương trình “Hành trình Đỏ” – với mong muốn đưa phong trào hiến máu tình nguyện trở thành hoạt động thường xuyên, liên tục trên địa bàn toàn tỉnh, góp phần đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho con người. Tính đến ngày 17/6/2019, Lai Châu là tỉnh thứ 7 trong cả nước tổ chức “Hành trình Đỏ” năm 2019 với mục tiêu huy động từ 1.000 - 1.200 đơn vị máu. Theo thông tin từ Ban Tổ chức, Chương trình đã thu được gần 1.200 đơn vị máu. Ngoài ra, rất nhiều tình nguyện viên đã được khám sàng lọc, bổ sung hồ sơ để tham gia ngân hàng máu sống, sẵn sàng hiến máu đột xuất khi người bệnh cần. Đây là hoạt động ý nghĩa của đoàn viên, CNVCLĐ trong tỉnh nhằm chung tay, góp sức cùng cộng đồng trong việc khắc phục tình trạng thiếu máu trong cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân, đồng thời là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
          Tại Lễ khai mạc, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện và vận động hiến máu tình nguyện năm 2019.

Tác giả bài viết: Ủy ban Kiểm tra - LĐLĐ tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập128
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm126
  • Hôm nay25,104
  • Tháng hiện tại199,506
  • Tổng lượt truy cập18,238,399
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây