LĐLĐ tỉnh Lai Châu: Tổ chức gặp mặt, giao lưu nữ lãnh đạo, quản lý nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2019

Thứ bảy - 09/03/2019 14:30
Ngày 08/3/2019, tại phòng họp số 10, Trung tâm Hội nghị - Văn hóa tỉnh, LĐLĐ tỉnh Lai Châu tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu nữ lãnh đạo, quản lý nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Chu Lê Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và hơn 40 nữ lãnh đạo, quản lý các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, HĐND, UBND thành phố Lai Châu.
Đ/c Chu Lê Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy   phát biểu tại buổi gặp mặt, giao lưu
Đ/c Chu Lê Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt, giao lưu
   Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Tỉnh ủy viên, UV BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã đã ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế phụ nữ, ngày đoàn kết đấu tranh vì độc lập, dân chủ, hòa bình, quyền bình đẳng và tiến bộ xã hội; tinh thần quật khởi của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và báo cáo những thành tích, những đóng góp to lớn của nữ lãnh đạo, quản lý của tỉnh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Lai Châu trong thời gian qua.
     Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chu Lê Chinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của phụ nữ tỉnh nói chung, nữ lãnh đạo, quản lý nói riêng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong xu thế hội nhập và phát triển sâu rộng của đất nước, của tỉnh, trước yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao trong công việc và cuộc sống đồng chí mong rằng đội ngũ nữ lãnh đạo, quản lý tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết và những kết quả đã đạt được nỗ lực vươn lên, cống hiến công sức, trí tuệ, xây dựng gia đình hạnh phúc, tích cực học tập, năng động, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị và tỉnh Lai Châu ngày càng phát triển.
IMG 5281 khe phat bieu
Đ/c Tẩn Mí Khé - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo chia sẻ kinh nghiệm trong công tác và cuộc sống tại buổi gặp mặt
        Trong buổi gặp mặt các đồng chí nữ lãnh đạo, quản lý tỉnh đã chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, quản lý, trong xây dựng hạnh phúc gia đình, chăm sóc con cái và giao lưu văn nghệ... đồng thời mong muốn, trong thời gian tới  tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên và tạo điều kiện nhiều hơn nữa của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cấp, các ngành để chị em phụ nữ tiếp tục phát huy năng lực, sức sáng tạo và tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ trong công cuộc đất nước hội nhập và phát triển.

Tác giả bài viết: Xuân Nghĩa - LĐLĐ tỉnh Lai Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay8,267
  • Tháng hiện tại336,270
  • Tổng lượt truy cập17,996,874
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây