LĐLĐ tỉnh Lai Châu: Trao hệ thống chiếu sáng lớp học và khám bệnh cho học sinh tỉnh Lai Châu

Chủ nhật - 02/12/2018 14:46
Trong 02 ngày, 29-30/11/2018, tại xã Nậm Manh huyện Nậm Nhùn tỉnh Lai Châu. LĐLĐ tỉnh Lai Châu phối hợp với Quỹ tấm lòng vàng Lao động, Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông và Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc Hà Nội tổ chức Lễ trao hệ thống chiếu sáng lớp học và khám bệnh cho học sinh tỉnh Lai Châu.
Đồng chí Phạm Việt Hòa, đại diện Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước  Rạng Đông trao hệ thống chiếu sáng bằng đèn Led chất lượng cao  cho các trường học trên địa bàn tỉnh Lai Châu
Đồng chí Phạm Việt Hòa, đại diện Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông trao hệ thống chiếu sáng bằng đèn Led chất lượng cao cho các trường học trên địa bàn tỉnh Lai Châu
Dự có đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Trần Quốc Khanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nậm Nhùn; đồng chí Nguyễn Thu Hà, đại diện Quỹ tấm lòng vàng Lao động; đồng chí Phạm Việt Hòa, đại diện Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông; đồng chí Cao Độc Lập, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc; lãnh đạo các Ban của LĐLĐ tỉnh, các phòng, ban, đoàn thể của huyện Nậm Nhùn; lãnh đạo xã Nậm Manh; Ban giám hiệu và các thầy cô giáo 03 cấp học trên địa bàn xã Nậm Manh; các đồng chí phóng viên Đài truyền hình VTV1, Đài truyền thanh, truyền hình tỉnh và huyện cùng trên học sinh trên địa bàn xã Nậm Manh.
Tại buổi lễ, LĐLĐ tỉnh Lai Châu đã bàn giao và đưa vào sử dụng 01 nhà công vụ cho giáo viên Trường Trung học cơ sở bán trú xã Nậm Manh với tổng số tiền 700 triệu đồng, trao 15 xuất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập với tổng số tiền 06 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ “Xã hội công đoàn tỉnh” và sự hỗ trợ của một số LĐLĐ tỉnh. Đây là nguồn động viên to lớn để các thầy cô giáo và học sinh trong nhà trường vượt qua khó khăn, yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông trao tặng hệ thống chiếu sáng bằng đèn Led chất lượng cao cho 300 phòng học trên địa bàn toàn tỉnh với tổng số tiền 850 triệu đồng nhằm giúp thầy cô giáo và các em học sinh tại những vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh Lai Châu có được nguồn sáng tốt nhất, phục vụ cho việc giảng dạy và học tập.
IMG 4335 trao qua

Đồng chí Nguyễn Thu Hà, đại diện Quỹ tấm lòng vàng Lao động; đồng chí Phạm Việt Hòa, đại diện Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông
tặng đèn học cho các cháu học sinh
 
Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc Hà Nội đã tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho trên 700 cháu học sinh, thầy cô giáo, nhân dân trên địa bàn xã Nậm Manh, huyện Nậm Nhùn và tặng 04 triệu đồng hỗ trợ cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập. Đây là hoạt động thường niên của bệnh viện thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ người dân ở những vùng khó khăn được thăm khám và chăm sóc sức khỏe, mang lại niềm vui cho người dân một cách thiết thực và ấm tình người.
Các hoạt động của LĐLĐ tỉnh và các đơn vị có ý nghĩa thiết thực góp phần không nhỏ vào sự nghiệp trồng người, công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân của huyện Nậm Nhùn nói riêng, tỉnh Lai Châu nói chung đạt được nhiều kết quả.
 

Tác giả bài viết: Xuân nghĩa – LĐLĐ tỉnh Lai Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay14,378
  • Tháng hiện tại284,154
  • Tổng lượt truy cập18,323,047
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây