LĐLĐ tỉnh Lai Châu: Tổ chức “Tết sum vầy” năm 2017 cho CNVCLĐ nghèo

Thứ ba - 17/01/2017 04:02
Ngày 17/01/2017 tại Rạp chiếu phim Thành phố Lai Châu, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức “Tết sum vầy” năm 2017 cho CNVCLĐ nghèo trong toàn tỉnh. Đến dự có đồng chí Trần Đức Vương - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lai Châu, các đồng chí đại diện cho các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và trên 250 CNVCLĐ và con CNVCLĐ nghèo vượt khó học giỏi.
Đ/ C Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại chương trình tết sum vầy năm 2017        Chương trình “Tết sum vầy” năm 2017 thuộc chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, nhằm chăm lo tốt đời sống cho công nhân, viên chức, lao động, nhất là công nhân viên chức lao động nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tham gia chương trình “Tết sum vầy 2017” công nhân, viên chức, lao động đã được trực tiếp tham gia các hoạt động sôi nổi và ý nghĩa như: Giao lưu văn nghệ, hái hoa dân chủ thể hiện năng khiếu của mình, ném bóng vào rổ, kẹp bóng bằng lưng cho vào rổ, chiếu video clip về hoạt động chăm lo đời sống, hỗ trợ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn của các cấp CĐ trong tỉnh…
       Tại chương trình, đồng chí Trần Đức Vương - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lai Châu trao Kỷ niệm chương “Doanh nghiệp vì người lao động” cho 7 doanh nghiệp; Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 318 xuất quà với tổng số tiền gần 200 triệu đồng; phối hợp với doanh nghiệp trao trên 100 vé xe về quê ăn tết, gần 1000 sim thẻ điện thoại và 20 thẻ ATM cho CNVCLĐ nghèo. Ngoài ra, mỗi CNVCLĐ và con CNVCLĐ nói trên còn được tặng 01 túi quà gồm bánh, kẹo... trị giá 150.000 đồng. Chị Nguyễn Thị Loan - Công nhân lao động Công ty Môi trường đô thị tỉnh đại diện các CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp công đoàn trong tỉnh để CNLĐ có cái Tết đầm ấm, tươi vui. Đồng chí Nguyễn Tiến Mạnh - Phó Chủ tịch HĐQT, Phó giám đốc Công ty cổ phần trà Than Uyên đại diện các chủ doanh nghiệp phát biểu cảm ơn người lao động đã hăng hái thi đua, lao động, sản xuất, làm việc cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2016 góp phần giúp doanh nghiệp ổn định và phát triển.
Đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại chương trình “Tết sum vầy” năm 2017
 
chương tr Đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại chương trình “Tết sum vầy” năm 2017
           Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết: “Tết sum vầy” năm 2017 được tổ chức nhằm thể hiện sự chăm lo của tổ chức công đoàn đến công nhân, viên chức, lao động nhất là những công nhân lao động nghèo đang làm việc tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước và CNVCLĐ nghèo ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là cơ hội để CNVCLĐ chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, là dịp để các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân thể hiện sự quan tâm đối với đời sống công nhân, viên chức, lao động và giúp họ an tâm, công tác, lao động sản xuất, đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh.

Tác giả bài viết: Xuân Nghĩa - LĐLĐ tỉnh Lai Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay6,358
  • Tháng hiện tại150,214
  • Tổng lượt truy cập18,189,107
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây