LĐLĐ tỉnh Lai Châu: Bàn giao nhà công vụ cho đoàn viên, CNVCLĐ Trung tâm y tế huyện Nậm Nhùn

Thứ sáu - 08/05/2020 03:42
Ngày 07/5/2020, LĐLĐ tỉnh đã tiến hành bàn giao nhà công vụ cho đoàn viên, CNVCLĐ Trung tâm y tế huyện Nậm Nhùn. Đến dự, có các đồng chí: Nguyễn Thị Thiện – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Nguyễn Văn Đối - Giám đốc Sở Y tế; Lò Văn Cương – Bí thư Huyện ủy Nậm Nhùn; Hà Văn Sơn - Phó Chủ tịch UBND huyện Nậm Nhùn cùng đại diện lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh và các ban, ngành, đoàn thể huyện Nậm Nhùn.
Đồng chí Nguyễn Thị Thiện – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Sở Y tế, huyện Nậm Nhùn bàn giao nhà công vụ cho đoàn viên, CNVCLĐ Trung tâm Y tế huyện Nậm Nhùn  
Đồng chí Nguyễn Thị Thiện – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo Sở Y tế, huyện Nậm Nhùn bàn giao nhà công vụ cho đoàn viên, CNVCLĐ Trung tâm Y tế huyện Nậm Nhùn  
Trung tâm Y tế huyện Nậm Nhùn hiện có 142 cán bộ, nhân viên y tế; đại đa số cán bộ, nhân viên y tế là người ở địa phương khác đến công tác và sinh sống; đời sống, sinh hoạt còn nhiều khó khăn, chưa có điều kiện để mua đất, làm nhà nên nhu cầu về nhà công vụ để ở rất nhiều. Trước những khó khăn cũng như nguyện vọng của đoàn viên, CNVCLĐ Trung tâm y tế huyện Nậm Nhùn và qua khảo sát thực tế; Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Lai Châu đã quyết định xây dựng nhà công vụ cho đoàn viên, CNVCLĐ Trung tâm y tế huyện Nậm Nhùn nhằm kịp thời chăm lo và chia sẻ những khó khăn đối với đoàn viên, CNVCLĐ đang công tác ở huyện.
Công trình nhà công vụ cho đoàn viên, CNVCLĐ Trung tâm y tế huyện Nậm Nhùn được khởi công xây dựng từ tháng 2/2020 với khuôn viên xây dựng  trên 300m2, trong đó diện tích nhà công vụ 170m2; nhà công vụ có 5 phòng khép kín, mỗi phòng được lắp đặt đầy đủ các vật dụng cơ bản như thiết bị công trình phụ, hệ thống điện nước với tổng kinh phí xây dựng trị giá 980 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ “Xã hội Công đoàn” tỉnh. Sau gần 03 tháng thi công, công trình đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng đúng thời điểm chuẩn bị bước vào mùa mưa gió, mang lại niềm vui và lợi ích thiết thực cho đoàn viên, CNVCLĐ Trung tâm y tế huyện Nậm Nhùn. Công trình là một trong những điểm nhấn nằm trong những hoạt động Tháng Công nhân năm 2020 và chào mừng đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Phát biểu tại buổi bàn giao, đồng chí Lò Thế Khánh – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Nậm Nhùn thay mặt cho đoàn viên, CNVCLĐ Trung tâm y tế Nậm Nhùn cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của LĐLĐ tỉnh Lai Châu đã kịp thời hỗ trợ xây nhà công vụ cho đoàn viên, CNVCLĐ Trung tâm y tế huyện Nậm Nhùn. Đây là nguồn động viên rất lớn, có ý nghĩa đối với cán bộ, nhân viên y tế huyện Nậm Nhùn nói riêng và ngành Y tế tỉnh Lai Châu nói chung, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp, các ngành, đặc biệt của tổ chức Công đoàn tỉnh đối với cán bộ, nhân viên y tế đang công tác tại vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn của tỉnh; đồng thời giúp đoàn viên, CNVCLĐ Trung tâm y tế có thêm động lực, yên tâm công tác và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, CNVCLĐ và nhân dân trong toàn huyện.
 

Tác giả bài viết: Xuân Nghĩa – LĐLĐ tỉnh Lai Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm52
  • Hôm nay10,915
  • Tháng hiện tại342,122
  • Tổng lượt truy cập18,002,726
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây