LĐLĐ tỉnh Lai Châu tặng quà cho CNVCLĐ nghèo nhân dịp Tết Bính Thân Năm 2016

Thứ bảy - 16/07/2016 11:38
Ngày, 22/01/2016, tại cơ quan LĐLĐ tỉnh, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã tổ chức trao tặng quà cho CNVCLĐ nghèo trên địa bàn thành phố Lai Châu. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đại diện lãnh đạo Ngân hàng Đầu tư phát triển tỉnh, lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành, LĐLĐ thành phố cùng trên 40 CNVCLĐ nghèo trên địa bàn thành phố Lai Châu.
Đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Hồ Văn Hợp - Phó giám đốc Ngân hàng đầu tư phát triển tỉnh trao quà cho các CNVCLĐ nghèo nhân dịp tết Bính Thân năm 2016
Đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Hồ Văn Hợp - Phó giám đốc Ngân hàng đầu tư phát triển tỉnh trao quà cho các CNVCLĐ nghèo nhân dịp tết Bính Thân năm 2016

          Thực hiện sự chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam về chăm lo đời sống CNVCLĐ trong dịp tết nguyên đán Bính Thân - 2016. LĐLĐ tỉnh đã trích từ nguồn quỹ “Mái ấm công đoàn” trao tặng 145 suất quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn và trợ cấp cho 07 gia đình CNVCLĐ đặc biệt khó khăn với tổng số tiền gần 80 triệu đồng; phối hợp với Ngân hàng đầu tư phát triển tỉnh, Quỹ Tấm lòng vàng Báo Lao động và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trao tặng 45 suất quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh với tổng số tiền 22,5 triệu đồng. Đồng thời LĐLĐ tỉnh Lai Châu chỉ đạo các cấp công đoàn chủ động phối hợp với chính quyền, chuyên môn đồng cấp, người sử dụng lao động có biện pháp thiết thực nhằm chăm lo đời sống cho CNVCLĐ, đảm bảo cho mọi CNVCLĐ được đón tết với tinh thần vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm.

         Chị Nguyễn Thị Hồng Loan - Công nhân Công ty cổ phần Môi trường đô thị tỉnh cho biết: Được sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh, các cấp các ngành trao tặng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn như chúng tôi những món quà dù không lớn nhưng rất có ý nghĩa với gia đình chúng tôi trong dịp tết này và là nguồn động viên để chúng tôi cố gắng trong công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Xuân Nghĩa - LĐLĐ tỉnh Lai Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay9,829
  • Tháng hiện tại279,472
  • Tổng lượt truy cập18,318,365
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây