Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lai Châu tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nữ nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Chủ nhật - 20/10/2024 09:45
         Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Lai Châu đã tổ chức hoạt động giao lưu Bóng chuyền hơi nữ Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, nhằm đẩy mạnh phong trào thể thao trong đội ngũ công chức, người lao động, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đoàn kết gắn bó, tạo phong trào thi đua sôi nổi, giữa các tập thể và cá nhân đoàn viên Công đoàn; đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao nâng cao sức khoẻ cho công chức, người lao động trong toàn ngành.
Lãnh đạo viện chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng
          Tham gia giao lưu có 03 đội với 15 thành viên, thi đấu theo vòng tròn tính điểm. Qua 1/2 ngày thi đấu, các vận động viên với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực tạo được nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo đoàn viên, công chức trong đơn vị.

          Kết thúc giao lưu, Ban Tổ chức đã trao giải cho cả 3 đội tham gia cuộc thi. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện để công đoàn viên thuộc các đơn vị được giao lưu thi đấu góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời, thông qua hoạt động đã tuyên truyền, giáo dục truyền thống, phẩm chất đạo đức và lối sống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam; tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới, qua đó nâng cao nhận thức, niềm tự hào về truyền thống của người phụ nữ Việt Nam; vai trò của phụ nữ trong gia đình, cộng đồng, trong xã hội, trong xây dựng và thực hiện chức năng, nhiệm vụ của ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Lai Châu, góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.



 

Tác giả bài viết: Thu Hà - Viện kiểm sát nhân dân tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay8,892
  • Tháng hiện tại295,276
  • Tổng lượt truy cập20,580,115
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây