Công đoàn cơ sở công ty TNHH Phát triển công nghiệp & thương mại Thủy Nam trao tặng áo ấm, học bổng cho học sinh tại trường Tiểu học & trung học cơ sở Sùng Phài.

Thứ hai - 29/01/2024 04:21

      Trong không khí xuân Giáp Thìn năm 2024 đang đến gần và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, phát huy truyền thống đoàn kết, nhân văn sâu sắc của dân tộc Việt Nam; ngày 29/01/2024, Công đoàn cơ sở công ty TNHH Phát triển công nghiệp &  thương mại Thủy Nam đã tới thăm tặng quà cho các em học sinh tiểu học& trung học cơ sở  xã Sùng Phài, thành phố Lai Châu.
      Tham dự buổi trao tặng có đồng chí Hoàng Thị Thơm – Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Lai Châu; đồng chí Phạm Văn Nam – Giám đốc công ty TNHH Phát triển công nghiệp & thương mại Thủy Nam cùng Ban giám hiệu nhà trường và 120 em học sinh.
      Chia sẻ với các các thầy cô giáo, các em học sinh trường tiểu học& trung học cơ sở  xã Sùng Phài; Đại diện Công đoàn cơ sở công ty và LĐLĐ thành phố ghi nhận sự vất vả, thiếu thốn mọi bề của nhà trường, những khó khăn mà các em học sinh ở những điểm bản cao phải trải qua trong những ngày mưa rét vừa qua.
     Thay mặt cho đoàn viên và người lao động công ty, đồng chí Phạm Văn Nam đã trao tặng 120 áo ấm cho 120 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.
       Những món quà tuy nhỏ nhưng ấm áp tình yêu thương, đặc biệt là trong thời tiết mưa rét tại Lai Châu những ngày qua, là tình cảm của đoàn viên công đoàn, người lao động công ty TNHH Phát triển công nghiệp & thương mại Thủy Nam gửi gắm đến các em học sinh tại trường tiểu học& trung học cơ sở xã sùng Phài, góp phần động viên các em chăm ngoan, nỗ lực học giỏi, tương lai trở thành người có tri thức để xây dựng gia đình, quê hương ngày càng giàu mạnh.
       Nhân dịp này, Đồng chí Hoàng Thị Thơm – Chủ tịch LĐLĐ thành phố đã gửi lời cảm ơn chân thành và chúc sức khỏe tới các đồng chí trong Đoàn đã đến thăm tặng các phần quà cho các em học sinh trên địa bàn.
     Đón nhận những phần quà do đoàn trao tặng, các em học sinh vô cùng phấn khởi, cười rạng rỡ. Với những chiếc "Áo ấm mùa đông" này, hy vọng sẽ san sẻ bớt cái lạnh với các em học sinh, mong rằng các em sẽ thấy ấm áp hơn khi đến trường và hăng say học tập.
Những hình ảnh tại buổi trao tặng áo.





Tác giả bài viết: Phạm Văn Nam- Giám đốc Công ty TNHH Phát triển công nghiệp& thương mại Thủy Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay11,691
  • Tháng hiện tại114,202
  • Tổng lượt truy cập18,501,516
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây