CĐCS Trung tâm y tế huyện Than Uyên phối hợp với Ban giám đốc tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3 và 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM 26/3.

Thứ năm - 21/03/2024 02:21

       Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3, Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3 và ngày thành lập Đoàn TNCSHCM 26/3. Ngày 20/3/2024, tại Trung Y tế huyện Than Uyên, CĐCS TTYT huyện phối hợp với Ban Giám đốc Trung tâm Y tế tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm sum vầy, đong đầy hạnh phúc”. Dự khai mạc Hội thi có đồng chí Vũ Văn Quang, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc TTYT; đồng chí Lương Thị Tý  - UV BCH Đảng bộ huyện, Trưởng phòng VHTT huyện; các đồng chí trong Ban Giám đốc; lãnh đạo các Khoa, Phòng chuyên môn; các đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn cơ sở; Hội thi được tổ chức với sự tham gia của 6 đội thi với gần 60 thành viên đến từ 32 tổ công đoàn trực thuộc.
       Phát biểu khai mạc đồng chí Vũ Văn Quang, Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Trung tâm Y tế, Trưởng Ban tổ chức Hội thi nhấn mạnh: Hội thi nấu ăn là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng các ngày kỷ niệm trong tháng 3, là sân chơi để đoàn viên và người lao động TTYT thể hiện tài năng, sự khéo léo trong việc tổ chức bữa ăn gia đình, đồng thời hiểu rõ vai trò, ý nghĩa của gia đình trong cuộc sống hiện đại, góp phần nâng cao nhận thức về chất lượng cuộc sống gia đình Việt Nam. Đây cũng là dịp để các thầy thuốc có cơ hội khẳng định mình, không chỉ giỏi về chuyên môn y tế, mà còn thực sự giỏi trong công việc nội trợ; là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa toàn thể cán bộ, đoàn viên trong đơn vị.
ĐC VŨ VĂN QUANG Phát biểu KHAI MẠC HỘI THI
Đồng chí Vũ Văn Quang, Bí thư Đảng bộ – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện
 phát biểu khai mạc Hội thi

        Các đội thi trải qua 3 phần thi: Phần thi chế biến món ăn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, độ chín/sống của món ăn phù hợp, dinh dưỡng phù hợp, cân đối, khẩu vị thơm ngon; Phần thi trình bày món ăn đảm bảo đúng thời gian quy định, có tính nghệ thuật thẩm mỹ; Phần thi thuyết trình cần giới thiệu đủ thành viên trong đội, ngôn ngữ truyền cảm, có tính thuyết phục, nội dung làm nổi bật chủ đề hội thi và giới thiệu ý nghĩa mâm cơm, các món ăn.
         Sau 1/2 ngày diễn ra hội thi với tinh thần công tâm, khách quan, công bằng của Ban giám khảo; 6 đội thi đã hoàn thành xuất sắc nội dung với sự nỗ lực, cố gắng, nhiệt tình, thể hiện tài năng, sự khéo léo để đạt kết quả cao nhất.
Ban Tổ chức đã lựa chọn trao Giải nhất thuộc về tổ công đoàn Dược-Phòng khám; Giải Nhì thuộc về tổ công đoàn Ngoại Sản; Giải Ba thuộc về tổ công đoàn Hành chính và 03 giải Giải khuyến khích; ngoài ra Ban tổ chức cũng trao 03 giải phụ cho 03 đội thi có phần thuyết trình ấn tượng nhất, trình bày mâm cơm đẹp nhất, mâm cơm đặc sắc văn hoá ẩm thực địa phương.
         Đây là hoạt động đầy ý nghĩa và là dịp để cán bộ, đoàn viên, người lao động được giao lưu gặp gỡ, gắn kết bền chặt tình đồng chí, đồng nghiệp, tạo không khí thi đua sôi nổi, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của huyện, của ngành và của tỉnh.
Một số hình ảnh Hội thi
Ảnh 3
Ảnh 1
Ảnh 2
BTC TRAO GIẢI NHẤT NHÌ BA
BTC TRAO GIẢI KHUYẾN KHÍCH
BTC trao giải phụ cho các đội

 

Tác giả bài viết: Đinh Xuân Thủy, Chủ tịch CĐCS TTYT huyện Than Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay9,075
  • Tháng hiện tại307,865
  • Tổng lượt truy cập18,346,758
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây