Giải bóng đá Nữ chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và chào mừng thành công Đại hội XIII Công đoàn tỉnh

Thứ ba - 17/10/2023 08:29
      Thiết thực chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, nhất là chào mừng thành công Đại hội XIII Công đoàn tỉnh Lai Châu, nhiệm kỳ 2023 – 2028; Liên đoàn Lao động huyện Nậm Nhùn phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nữ năm 2023. Giải đấu diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16/10/2023 tại Sân bóng đá mini Trung tâm huyện cũ.
      Tham dự Lễ Khai mạc và bế mạc có các đồng chí: Vũ Tiến Hóa, Ủy viên BTV  Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đặng Văn Phú - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; Nghiêm Thị Tú Anh - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện; lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể huyện, các đồng chí trong Ban Tổ chức, Tổ trọng tài cùng các đoàn vận động viên tham gia tham gia giải đấu.
Đồng chí Đặng Văn Phú- Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện
phát biểu khai mạc giải đấu
      Giải Bóng đá nữ năm 2023, thu hút 07 đội bóng với 70 cầu thủ đến từ các cơ quan, đơn vị trường học, Hội LHPN các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Thể thức thi đấu, chia làm 02 bảng đá vòng tròn, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào đá bán kết, chung kết.
 
Đồng chí Đặng Văn Phú - Chủ tịch LĐLĐ huyện và đồng chí Nghiêm Thị Tú Anh
- Chủ tịch Hội
LHPN huyện trao cờ Lưu niệm cho các Đội tham gia giải
Sau 03 ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng, với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay đầy kịch tính hấp dẫn có chuyên môn cao so với các giải năm trước với 13 trận đấu với 27 bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng đẹp: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm…. Và đặc biệt trong giải đấu lần này, các cầu thủ với các trang phục dân tộc đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, đây là mục tiêu nhằm hướng tới hình thành “Sản phẩm Du lịch văn hóa phi vật thể” của huyện trong những năm tới, là hoạt động không thể thiếu để thúc đẩy Du lịch của huyện phát triển.
Kết thúc giải, Đội Phòng Giáo dục đã giành ngôi vô địch, Đội Liên các trường đạt giải nhì, Đội Trung tâm Y tế đạt giải ba. Ban Tổ chức cũng trao 09 giải phụ cho các tập thể và cá nhân xuất sắc tham gia Giải.
Đồng chí Vũ Tiến Hóa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện
và các thành viên Ban Tổ chức trao cúp vàng cho đội giành ngôi vô địch
Một số hình ảnh tại giải

        Thông qua giải đấu, tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong đoàn viên, CNVCLĐ và Hội viên Phụ nữ ở cơ sở và trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa, góp phần thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao trong đoàn viên, CNVCLĐ và Hội viên Phụ nữ ở cơ sở, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo Gương Bác Hồ vĩ đại đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ nói chung và nữ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ, Hội viên Phụ nữ trong toàn huyện nói riêng. Tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ và Hội viên Phụ nữ ở các cơ sở.
 

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nga - Chuyên viên LĐLĐ huyện Nậm Nhùn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập122
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay13,501
  • Tháng hiện tại90,167
  • Tổng lượt truy cập18,477,481
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây