Liên đoàn Lao động huyện Tân Uyên kịp thời chia sẻ khó khăn với đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo

Thứ hai - 18/09/2023 22:45
Chiều ngày 18/9/2023, Đoàn công tác của LĐLĐ huyện Tân Uyên do đồng chí Bùi Thị Minh Hải – Chủ tịch LĐLĐ huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho đồng chí Đào Thị Thu Hà, đoàn viên CĐCS xã Trung Đồng và đồng chí Đào Thị Lý, đoàn viên CĐCS Trường Tiểu học số 1 thị trấn Tân Uyên.
Tại nơi đến thăm, Chủ tịch LĐLĐ huyện Bùi Thị Minh Hải và đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, sinh hoạt, việc làm, chia sẻ những khó khăn với gia đình các đoàn viên. Đồng thời, động viên các đoàn viên yên tâm điều trị bệnh, nỗ lực khắc phục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời trao hỗ trợ cho gia đình chị Đào Thị Lý số tiền 05 triệu đồng, gia đình chị Đào Thị Thu Hà số tiền 03 triệu đồng từ nguồn “Quỹ xã hội Công đoàn tỉnh”.
ẢNh 1
Đồng chí Bùi Thị Minh Hải - Chủ tịch LĐLĐ huyện trao tiền hỗ trợ cho
cô Đào Thị Lý, đoàn viên CĐCS Trường Tiểu học số 1 thị trấn Tân Uyên
 
      Cảm động trước sự quan tâm của tổ chức Công đoàn, chị Đào Thị Lý và chị Đào Thị Thu Hà vô cùng xúc động, bày tỏ lòng biết ơn và cho biết sẽ luôn giữ vững tinh thần lạc quan, cố gắng chữa trị để sớm vượt qua khó khăn, bệnh tật, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.
      Sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời cho đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo, bị hiếm muộn của tổ chức Công đoàn tỉnh có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp đoàn viên có thêm động lực vượt qua khó khăn, bệnh tật. Trong thời gian tới, LĐLĐ huyện sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động chăm lo đời sống của đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn huyện có hoàn cảnh khó khăn, với phương châm không có đoàn viên, người lao động nào gặp khó khăn mà không được công đoàn chăm lo, hỗ trợ.
                                                       

Tác giả bài viết: Minh Hải - LĐLĐ huyện Tân Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm55
  • Hôm nay10,367
  • Tháng hiện tại81,413
  • Tổng lượt truy cập18,468,727
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây