Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trao quà “Tết Trung thu” năm 2021 cho con cán bộ y tế tham gia hỗ trợ công tác chống dịch Covid - 19 tại Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương

Thứ ba - 21/09/2021 23:26
     Chiều ngày 21/9/2021, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lai Châu đã tổ chức trao quà “Tết Trung thu” năm 2021 cho con đoàn viên ngành y tế tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống Covid -19 tại Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Dự Chương trình có các đồng chí Thường trực, Trưởng, phó các Ban LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế, đại diện phụ huynh và 60 cháu thiếu niên, nhi đồng là con đoàn viên công đoàn ngành y tế trên địa bàn Thành phố tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương.
     Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: Năm 2021 là năm có nhiều khó khăn và thách thức đặt ra cho đất nước chúng ta đó là dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp trên cả nước, đặc biệt là các tỉnh phía Nam. Thực hiện lời kêu gọi của Tổng Bí thư và Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam cũng như chủ trương chỉ đạo của Chính phủ, của tỉnh, bố, mẹ các cháu có mặt trong ngày hôm nay đã lên đường hỗ trợ công tác chống dịch tại các tỉnh phía Nam, đây là trách nhiệm cũng là niềm vinh dự, tự hào mà xã hội và nhân dân các dân tộc tỉnh Lai Châu gửi gắm bố, mẹ các cháu trong công tác phòng, chống dịch. Đồng chí mong rằng các cháu phải xa bố, mẹ khắc phục mọi khó khăn, chăm ngoan, học giỏi để bố, mẹ yên tâm tham gia công tác chống dịch, cùng Miền Nam chiến thắng dịch bệnh sớm trở về đoàn tụ cùng gia đình; chúc các cháu có một “Tết Trung thu” thật vui vẻ, đầm ấm và ý nghĩa.
MG 0032
Đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh,
Đồng chí Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh

trao quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng

      Thay mặt các cháu thiếu nhi, nhi đồng có mặt tại Chương trình, cháu Nguyễn Thị Ngọc Châu cảm ơn sự quan tâm của các Bác lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Tết Trung thu đầy ý nghĩa cho chúng cháu và xin hứa sẽ vâng lời bố mẹ, cố gắng học tập thật giỏi, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh để cho bố, mẹ chúng cháu yên tâm tham gia chống dịch, góp phần cùng cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
    Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trích từ nguồn quỹ “Xã hội Công đoàn tỉnh” số tiền 19.950.000 tặng 121 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con đoàn viên công đoàn Ngành y tế tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống Covid -19 tại Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Đây là nguồn động viên cho gia đình đoàn viên ngành y tế tham gia hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, góp phần động viên các cháu khi phải xa bố, mẹ và tạo thêm niềm vui cho các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp và an toàn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19.
 

Tác giả bài viết: Lưỡng Hà - Ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm55
  • Hôm nay8,126
  • Tháng hiện tại306,916
  • Tổng lượt truy cập18,345,809
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây