CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ LAI CHÂU KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC PHÚC LỢI CHO ĐOÀN VIÊN

Thứ ba - 25/02/2020 18:34
Thực hiện chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn; với phương châm hướng mọi hoạt động tới đoàn viên, CNVCLĐ. Nhằm góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho đoàn viên, CNVCLĐ trong tỉnh.
CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ LAI CHÂU KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC PHÚC LỢI CHO ĐOÀN VIÊN
     Ngày 24/02/2020, Công đoàn Ngành Y tế Lai Châu và Phòng khám Mắt của thạc sỹ, bác sỹ Lê Thị Doan đã tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động
     Theo bản thỏa thuận hợp tác, đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn tỉnh đến khám và điều trị tại phòng khám chuyên khoa Mắt của thạc sỹ, bác sỹ Lê Thị Doan sẽ được tư vấn và cung cấp các dịch vụ hữu ích, được giảm giá từ 15  - 30 % so với giá đã  được niêm yết. Thời gian được giảm giá trong thời hạn 03 năm, kể từ ngày 24/02/2020. Phát biểu tại buổi ký kết thạc sỹ, bác sỹ Lê Thị Doan cho biết phòng khám cam kết thực hiện đúng chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện tốt nhất cho đoàn viên công đoàn và người lao động được thụ hưởng các dịch vụ tại phòng khám.
      Đây là thỏa thuận hợp tác có ý nghĩa thiết thực, không chỉ góp phần giúp công đoàn thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn viên, người lao động trong tỉnh được khám sức khỏe định kỳ với giá ưu đãi./.
                                                           
 

Tác giả bài viết: Đỗ Thoa - CĐN Y tế Lai Châu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay7,978
  • Tháng hiện tại256,698
  • Tổng lượt truy cập18,295,591
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây