CÔNG ĐOÀN NGÀNH GIÁO DỤC PHỐI HỢP TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH NGHÈO VÙNG CAO BIÊN GIỚI

Chủ nhật - 04/09/2022 10:09
      Ngày 03/9/2022, Công đoàn ngành Giáo dục Lai Châu phối hợp với Công ty TNHH sản phẩm giấy LEO (Việt Nam) tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh nghèo vùng cao biên giới thuộc Trường Tiểu học và Trường mầm non bán trú tại xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ. Tham dự có đồng chí Phạm Thị Phượng - Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Lai Châu; các đồng chí đại diện Công ty TNHH sản phẩm giấy Leo và Ban Giám hiệu, Ban chấp hành CĐCS 02 nhà trường.
      Tại đây, Công ty TNHH sản phẩm giấy LEO (Việt Nam) đã trao tặng sách vở và đồ dùng học tập cùng các nhu yếu phẩm cần thiết như chăn, chiếu, quần áo, xô, cốc, khăn mặt với tổng giá trị trên 130 triệu đồng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn góp phần động viên, chia sẻ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi để các em tiếp tục cắp sách đến trường.
z3695650187288 84617dd083c4a5d9b355d57d90d074e0
Đồng chí Phạm Thị Phượng – Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục
tiếp nhận quà của đoàn từ thiện tặng học sinh nghèo tỉnh Lai Châu

      Được biết, Lai Châu là tỉnh miền núi biên giới còn nhiều khó khăn, trong những năm qua thường xuyên bị ảnh hưởng của mưa đá, gió lốc, thiên nhiên khắc nghiệt, nhất là dịch bệnh Coivid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống cho bà con, nhân dân trong tỉnh. Với ngành Giáo dục và Đào tạo, nhiều trường học còn khó khăn về cơ sở vật chất, điều kiện học tập, sinh hoạt của học sinh các cấp học trong đó có nhiều học sinh nghèo, học sinh dân tộc thiểu số vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn tỉnh Lai Châu thiếu sách vở và đồ dùng học tập, các nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ sinh hoạt và học tập.... Với sự chung tay, vào cuộc của ngành giáo dục trong toàn quốc, các nhà hảo tâm, các tổ chức xã hội, ngành giáo dục tỉnh Lai Châu đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo Công ty TNHH sản phẩm Giấy LEO (Việt Nam) hỗ trợ các vật phẩm thiết yếu trị giá gần 90 triệu đồng để trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Sin Suối Hồ và Trường mầm non bán trú Sin Suối Hồ thuộc huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu. Ngoài ra, Công ty TNHH sản phẩm giấy LEO (Việt Nam) còn phát động quyên góp ủng hộ từ toàn thể cán bộ, công nhân viên đang làm việc tại công ty và các mạnh thường quân bên ngoài công ty ủng hộ bằng tiền, hiện vật (quần áo, sách giáo khoa đã qua sử dụng, đồ dùng học tập…) với tổng số tiền 44 triệu đồng và 2.796 cuốn sách giáo khoa cũ của các cấp học và nhiều đồ dùng học tập khác hỗ trợ cho học sinh nghèo tại tỉnh Lai Châu.
       Đây là hoạt động ý nghĩa được Công đoàn ngành Giáo dục Lai Châu phối hợp với Công ty TNHH sản phẩm giấy LEO (Việt Nam) thực hiện, qua đó góp phần động viên, chia sẻ, tạo thêm động lực cho các em học sinh nghèo, khó khăn tại các xã vùng cao, biên giới yên tâm học tập, hăng say đến trường, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, người có ích cho xã hội; đồng thời là nguồn động viên thầy cô giáo yên tâm bám trường, bám lớp, tiếp tục gieo cái chữ trên mảnh đất vùng biên của Tổ quốc.

Tác giả bài viết: Phạm Thị Phượng – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay9,066
  • Tháng hiện tại262,705
  • Tổng lượt truy cập18,301,598
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây