CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BÀN GIAO - TIẾP NHẬN CĐCS TRUNG TÂM Y TẾ CÁC HUYỆN, THÀNH PHỐ VỀ TRỰC THUỘC CÔNG ĐOÀN NGÀNH Y TẾ LAI CHÂU

Chủ nhật - 12/01/2020 15:38
Chiều ngày 09/01/2020, tại hội trường tầng 3 Sở Y tế Lai Châu, Công đoàn Ngành Y tế phối hợp với Liên đoàn Lao động các huyện, thành phố tiến hành bàn giao và tiếp nhận CĐCS Trung tâm Y tế huyện, thành phố về trực thuộc Công đoàn Ngành Y tế Lai Châu.
Đồng chí Nguyễn Văn Đối - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Đồng Thị Nghĩa - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng các CĐCS huyện, thành phố.
Đồng chí Nguyễn Văn Đối - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Đồng Thị Nghĩa - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng các CĐCS huyện, thành phố.
         Dự lễ bàn giao, tiếp nhận có đồng chí Nguyễn Văn Đối - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Đồng Thị Nghĩa - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Y tế; Lãnh đạo các phòng chức năng, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở Y tế; lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo LĐLĐ các huyện, thành phố; các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Ngành và các CĐCS trực thuộc Công đoàn Ngành Y tế.
          Tại lễ bàn giao, tiếp nhận, đồng chí Đỗ Thị Thoa - Phó Chủ tịch  Công đoàn ngành Y tế báo cáo tóm tắt về tổ chức bộ máy các cấp CĐN Y tế trước và sau khi bàn giao, tiếp nhận CĐCS Trung tâm Y tế từ LĐLĐ các huyện, thành phố về trực thuộc Công đoàn Ngành Y tế. Theo đó, từ ngày 01/9/2019 Công đoàn Ngành Y tế Lai Châu có 12 CĐCS trực thuộc với  1007 đoàn viên, CĐCS Trường Trung cấp Y với 18 đoàn viên chuyển sinh hoạt về Trường Cao đẳng Cộng đồng trực thuộc Công đoàn Viên chức. Sau khi tiếp nhận 08 CĐCS Trung tâm y tế huyện, thành phố, với 1927 đoàn viên; hiện tại Công đoàn Ngành Y tế có 20 CĐCS trực thuộc với 2934 đoàn viên (trong đó: Nam 1109, nữ 1825.
2 Ký biên bản
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ các huyện, thành phố và Công đoàn ngành Y tế ký biên bản bàn giao.
 
         Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Đối - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở Y tế đã đánh giá cao hoạt động của Công đoàn Ngành Y tế trong thời gian qua, đồng thời đề nghị Công đoàn Ngành, các CĐCS Trung tâm Y tế huyện, thành phố tiếp tục phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức cong đoàn; chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động; thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước do các cấp phát động. Đồng thời, đồng chí cũng trân trọng sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện của LĐLĐ tỉnh và mong muốn tiếp tục nhận được quan tâm nhiều hơn nữa trong thời gian tới.
         Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ các huyện, thành phố đồng chí Hoàng Thị Luyến - Chủ tịch LĐLĐ huyện Than Uyên đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả và đóng góp của các CĐCS Trung tâm Y tế  đối với hoạt động công đoàn của các huyện, thành phố, trong đó có Trung tâm Y tế huyện Than Uyên là một trong những đơn vị luôn dẫn đầu trong hệ thống công đoàn của huyện Than Uyên. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới mặc dù không còn trực thuộc LĐLĐ các huyện, thành phố nhưng với trách nhiệm là đơn vị ngành dọc đóng trên địa bàn, các CĐCS Trung tâm Y tế tiếp tục phối hợp chặt chẽ với LĐLĐ các huyện, thành phố để thực hiện tốt các hoạt động của Công đoàn, góp phần xây dựng đảng, chính quyền các cấp vững mạnh.
Cũng tại buổi lễ LĐLĐ các huyện, thành phố và Công đoàn Ngành Y tế đã tiến hành ký biên bản bàn giao các CĐCS Trung tâm Y tế.

Tác giả bài viết: Đỗ Thoa - P. Chủ tịch CĐN Y Tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay9,746
  • Tháng hiện tại337,749
  • Tổng lượt truy cập17,998,353
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây