Bế mạc giải Bóng chuyền hơi trong đoàn viên, hội viên, công chức, viên chức lao động; nhân dịp “Tháng công nhân” năm 2024

Thứ hai - 20/05/2024 02:47
 
       Chiều ngày 19/5, Ban Tổ chức Giải Bóng chuyền hơi trong đoàn viên, hội viên, công chức, viên chức lao động; nhân dịp “Tháng công nhân” năm 2024 đã tổ chức thi đấu các trận bán kết, chung kết và bế mạc giải. Dự Lễ bế mạc có các đồng chí Hoàng Thọ Trung – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Lý Công Hà – Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành đoàn thể tỉnh.
      Giải bóng chuyền hơi trong đoàn viên, hội viên, CCVCLĐ nhân dịp “Tháng công nhân” năm 2024 được diễn ra từ ngày 17 – 19/5 thu hút sự tham gia của 22 đội bóng với gần 220 vận động viên đến từ 24 đơn vị thuộc các công đoàn cơ sở, tổ chức cơ sở Đoàn và tổ chức cơ sở Hội Cựu chiến binh. 22 đội được chia làm 6 bảng thi đấu với hình thức nam - nữ phối hợp.
       Sau 3 ngày thi đấu với 37 trận bóng hay có sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao của các đội, các trận bóng đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với nhiều đường chuyền hay, nhiều pha bóng đẹp. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội Công ty Điện lực Lai Châu; Giải nhì cho đội Sở Công thương và đồng Giải ba cho hai đội Đảng ủy khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh – Công ty Cổ phần Nước sạch Lai Châu.
Đồng chí Hoàng Thọ Trung – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Lý Công Hà – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan
và Doanh nghiệp tỉnh trao giải nhất cho đội Công ty Điện lực Lai Châu
Đồng chí Hoàng Thọ Trung – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Lý Công Hà – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và các đồng chí trong Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đội đạt giải
       Giải Bóng chuyền hơi trong đoàn viên, hội viên, CCVCLĐ năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước; hưởng ứng tháng công nhân và tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024 Tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá”.


 

Tác giả bài viết: Như Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập149
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm100
  • Hôm nay13,690
  • Tháng hiện tại29,671
  • Tổng lượt truy cập19,178,150
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây