Bàn giao phòng học cho điểm trường Nậm Lò thuộc Trường Tiểu học xã Nậm Tăm, huyện Sìn Hồ

Thứ ba - 05/03/2019 05:58
Ngày 04/3/2019, Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực IV đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao phòng học cho điểm trường Nậm Lò thuộc Trường Tiểu học xã Nậm Tăm, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu theo chương trình “Xây trường cho em”.
    Dự buổi lễ có lãnh đạo Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực IV, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông, Huyện Sìn Hồ, các thầy cô giáo và các em học sinh điểm trường Nậm Lò thuộc Trường Tiểu học xã Nậm Tăm, huyện Sìn Hồ.
Đây là công trình do Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực IV quyên góp và xây dựng nhằm giúp đỡ các thầy cô giáo và các em học sinh điểm trường Nậm Lò. Công trình được khởi công từ 11/2018 với 3 phòng học có diện tích trên 100m2, tổng giá trị 160 triệu đồng; tại buổi lễ, Đoàn thanh niên Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực IV đã trao tặng 47 suất quà cho các các em học sinh tại điểm trường và 2 suất quà cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo của bản Nậm Lò.
IMG 1993 CDN GD TRAO QUA

         Đại biểu trao quà cho học sinh khó khăn của trường


     Bản Nậm Lò là bản thuộc diện xa, khó khăn nhất của xã Nặm Tăm, 100% là dân tộc Dao, bản nằm cách trung tâm xã hơn 10 km; lâu nay, các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 tại điểm trường vẫn phải học tập trong phòng học tạm. Đây là một món quà ý nghĩa đối với thầy và trò tại điểm bản Nậm Lò trong những ngày đầu xuân, góp phần giúp thầy và trò nơi đây hoàn thành nhiệm vụ dạy và học; đồng thời, thể hiện tinh thần Xung kích – Tình nguyện – Sáng tạo của tuổi trẻ Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực IV trong tháng thanh niên 2019.
    Thay mặt ngành Giáo dục tỉnh Lai Châu, đồng chí Lưu Hồng Phương- Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cán bộ, công chức của Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực IV và mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ để góp phần giúp đỡ giáo viên, học sinh vùng sâu, vùng xa ổn định cuộc sống, tiếp tục bám lớp bám trường, duy trì và nâng cao chất lượng giáo dục các vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh Lai Châu./.

Tác giả bài viết: Công đoàn ngành Giáo dục

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay5,933
  • Tháng hiện tại289,954
  • Tổng lượt truy cập18,328,847
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây