Lễ kết nghĩa CĐCS trường MN Sông Đà và CĐ Điện lực Nậm Nhùn

Thứ ba - 10/09/2024 04:15
         Chiều ngày 9/09/2024, tại Hội trường Điện lực huyện Nậm Nhùn; CĐCS Trường Mầm non Sông Đà và CĐCS Điện lực Nậm Nhùn đã tổ chức Lễ kết nghĩa giữa hai tổ chức Công đoàn. Tại buổi lễ 02 đơn vị thống nhất cùng nhau thực hiện tốt các hoạt động, phong trào nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức, người lao động của 2 đơn vị, xây dựng mối quan hệ thân thiện, giao lưu học hỏi, trao đổi giúp đỡ, hỗ trợ trong các hoạt động hỗ trợ đoàn viên phát triển.

       Dự buổi lễ có các đồng chí: Đặng Văn Phú - Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; Trần Văn Toan - Bí thư chi bộ - Giám đốc Điện Lực Nậm Nhùn; Lão Thị Phương - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường.
     Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đặng Văn Phú - Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện nhấn mạnh: Đây là một trong những nội dung quan trọng của Công đoàn các cấp trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TW, ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” nhằm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp đã đề ra; mong muốn 2 đơn vị tăng cường mối quan hệ đoàn kết, phối hợp, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, CNVCLĐ và phối hợp tổ chức các hoạt động nhân dịp các sự kiện lớn, ngày Lễ Tết của 2 đơn vị.
Đ/c Đặng Văn Phú - Chủ tịch LĐLĐ huyện Nậm Nhùn
phát biểu tại buổi lễ
       Phát biểu tại kết nghĩa, lãnh đạo hai đơn vị đều hy vọng sau lễ ký kết, tổ chức Công đoàn của 2 đơn vị sẽ xây dựng những chương trình kế hoạch hoạt động thiết thực triển khai có hiệu quả, giao lưu học tập kinh nghiệm lẫn nhau để xây dựng phong trào CNVCLĐ của hai đơn vị ngày càng phát triển. Hai đơn vị đã tiến hành ký kết giao ước với sự chứng kiến của lãnh đạo LĐLĐ huyện, Ban Giám đốc và các thành viên trong ban lãnh đạo, BCH công đoàn của 2 đơn vị.

Lễ ký kết của 2 công đoàn

Đồng chí Đặng Văn Phú, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện và Đồng chí Trần Văn Toan
- Bí thư chi bộ - Giám đốc Điện Lực Nậm Nhùn tặng hoa chúc mừng
Một số hình ảnh kết nghĩa 2 công đoàn

Toàn cảnh lễ kết nghĩa




 

Tác giả bài viết: Lão Thị Phương – Chủ tịch CĐCS trường Mầm non Sông Đà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập152
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm132
  • Hôm nay14,146
  • Tháng hiện tại315,610
  • Tổng lượt truy cập20,252,222
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây