2 đoàn viên công đoàn tiêu biểu của VNPT địa bàn Lai Châu được tôn vinh

Thứ tư - 21/08/2024 05:45

      Tối 20/8, tại Hà Nội, Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam tổ chức Lễ tôn vinh Người lao động tiêu biểu và “Cảm ơn bạn đồng hành” ngành Thông tin và Truyền thông.
      Với chủ đề “Hành trình khát vọng 2024”, buổi lễ đã tôn vinh người lao động tiêu biểu của VNPT địa bàn các tỉnh, thành trong cả nước và các cơ quan, đơn vị thực hiện nhiệm vụ trực tiếp trong ngành Thông tin và Truyền thông .
VNPT Lai Châu có 2 đoàn viên công đoàn tiêu biểu được tôn vinh đó là anh Lê Quang Long - Tổ trưởng kỹ thuật, công tác hạ tầng mạng lưới, kỹ thuật, ứng cứu sự cố, đảm bảo an ninh thông tin địa bàn (VNPT huyện Than Uyên); anh Lưu Quang Ngọc - Nhân viên quản lý địa bàn, Phòng bán hàng (VNPT huyện Phong Thổ); đây là 2 đoàn viên công đoàn có thành tích tốt trong công tác, góp phần tích cực trong công tác sản xuất kinh doanh của VNPT địa bàn Lai Châu.
Đoàn viên Lưu Quang Ngọc (VNPT huyện Phong Thổ) tại Lễ tôn vinh.
      Chương trình Lễ tôn vinh Người lao động tiêu biểu và “Cảm ơn bạn đồng hành!” là hoạt động được Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam tổ chức thường niên. 
      Chương trình nhằm tuyên truyền sâu rộng những đóng góp của giai cấp công nhân Việt Nam, khẳng định vai trò trách nhiệm của tổ chức công đoàn đối với cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động ngành Thông tin và Truyền thông. Chương trình giúp củng cố niềm tin, niềm tự hào giai cấp, tăng cường mối quan hệ gắn kết giữa tổ chức công đoàn với người sử dụng lao động, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn Việt Nam vững mạnh, thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp và xã hội.
 

Tác giả bài viết: Thu Trang – CĐCS Báo Lai Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay14,146
  • Tháng hiện tại318,126
  • Tổng lượt truy cập20,254,738
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây