Trên 300 đoàn viên, công chức, viên chức, nggười lao động huyện Phong Thổ tham gia hiến máu tình nguyện năm 2022

Thứ sáu - 29/04/2022 04:08
 
      Sáng ngày 29/4/2022, Tại trung tâm chính trị huyện Phong Thổ, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phong Thổ tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè 2022.
Đoàn viên công đoàn trường PTDTBT Tiểu học Nậm Xe
Đoàn viên công đoàn Trường PTDTBT Tiểu học Nậm Xe
tham gia chương trình hiến máu tình nguyện

      Với thông điệp "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại" và phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng, đặc biệt đề cao và tôn vinh nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu tình nguyện. Chương trình hiến máu tình nguyện huyện Phong Thổ lần này đã thu hút trên 300 tình nguyện viên là cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao động của các CĐCS trên địa bàn huyện đã tình nguyện tham gia hiến máu, kết quả Ban Chỉ đạo đã thu được gần 200 đơn vị máu đảm bảo an toàn, chất lượng.
     Đồng chí Vân Văn Kiều - Chủ tịch LĐLĐ huyện cho biết: Hiến máu tình nguyện là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc; chính vì vậy hằng năm, LĐLĐ huyện chủ động phối hợp với các đơn vị có liên quan như Hội Chữ thập đỏ, Trung tâm Y tế huyện… thường xuyên đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, CCVCLĐ tích cực hưởng ứng tham gia. Qua đó, số đoàn viên, CCVCLĐ tham gia hiến máu tình nguyện ngày một tăng, nhiều đoàn viên, CCVCLĐ đã hiến 2, 3 lần và luôn sẵn sàng hiến máu cứu người. 
Đoàn viên, CNVCLĐ tham gia hiến máu tình nguyện
Đoàn viên, CCVCLĐ tham gia hiến máu tình nguyện
      Việc hiến máu tình nguyện cứu người là một việc làm thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của tổ chức công đoàn, đoàn viên, CCVCLĐ trong sự phát triển chung của xã hội. Những giọt máu cho đi góp phần mang lại niềm tin, hy vọng sống cho những người kém may mắn đang điều trị bệnh tại các cơ sở Y tế.

Tác giả bài viết: Lê Thị Mai - LĐLĐ huyện Phong Thổ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Hôm nay9,365
  • Tháng hiện tại348,283
  • Tổng lượt truy cập18,008,887
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây