Tam Đường tôn vinh các tập thể, hộ gia đình, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hiến máu tình nguyện

Thứ bảy - 24/06/2023 03:14

          Ngày 22/6/2023, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Tam Đường tổ chức Lễ tôn vinh và phát động hiến máu tình nguyện hưởng ứng hành trình đỏ năm 2023. Tới dự có các đồng chí: Phong Vĩnh Cường – Phó Chủ tịch UBND huyện, Lò Thị Duyên – Phó Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo Khoa huyết học - truyền máu Bệnh viên đa khoa tỉnh cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên, cán bộ công nhân viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và Nhân dân trong toàn huyện.
IMG 0172

Đồng chí Lò Thị Duyên – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh
cho các tập thê, cá nhân, hộ gia đình có thành tích trong 
hiến máu tình nguyện.
      Hưởng ứng chiến dịch "Những giọt máu hồng" hè và Ngày hội hiến máu "Giọt hồng Sông Đà" lần thứ VI. Trong 2 năm qua, Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện đã tổ chức phát động được 04 đợt hiến máu tình nguyện, vận động trên 1.600 lượt cán bộ, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân tham gia, thu được 989/650 đơn vị máu đạt 152% so với chỉ tiêu Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh giao.
IMG 9639

Đồng chí Phong Vĩnh Cường – Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen của UBND huyện
cho các tập thê, cá nhân, hộ gia đình có thành tích trong hiến máu tình nguyện
      Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phong Vĩnh Cường – Phó Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Lò Thị Duyên – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh nhấn mạnh: Hiến máu tình nguyện là  nghĩa cử cao đẹp mang đậm tính nhân văn cao cả, là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam “Thương người như thể thương thân”. Đây là hành động có ý nghĩa thiết thực và sâu sắc vì sự sống còn của con người, cho những người thân và cho cả chính bản thân mình. Do đó, với tinh thần tiên phong, lực lượng đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang, tình nguyện viên, hội viên, Nhân dân là lực lượng nòng cốt của phong trào, hãy vì sức khoẻ của chính mình và cộng đồng, bằng những hành động cụ thể, tích cực tham gia hưởng ứng cuộc vận động Hiến máu tình nguyện phục vụ cấp cứu và điều trị bệnh, cứu người, khơi dậy tinh thần nhân đạo, tính nhân văn trong mỗi con người và cả cộng đồng, sẵn sàng chia sẻ phần máu của mình để cứu giúp đồng loại.
    Tại buổi Lễ tôn vinh, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 01 tập thể, 01 gia đình và 02 cá nhân; UBND huyện tặng giấy khen cho 03 tập thể, 28 cá nhân và 01 hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023. Nhất là, tại Lễ phát động đã thu hút được 450 tình nguyện viên là đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân trên địa bàn huyện tham gia, đồng thời thu nhận được 347/250 đơn vị máu đạt gần 139% kế hoạch đã đề ra.
Một số hình ảnh tại Lễ tôn vinh.
        
IMG 2471
IMG 0080
IMG 0834

       

Tác giả bài viết:   Hoàng Cường – CĐCS Trung tâm văn hóa, thể thao và thông tin huyện Tam Đường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay6,137
  • Tháng hiện tại320,560
  • Tổng lượt truy cập18,359,453
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây