Liên đoàn Lao động huyện Than Uyên: trao hỗ trợ nhà “Mái ấm Công đoàn” cho hội viên Hội Cựu chiến binh

Thứ hai - 23/10/2017 00:27
Thực hiện Quyết định số 773-QĐ/LĐLĐ, ngày 21/8/2017 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu, ngày 21 tháng 10 năm 2017, Liên đoàn Lao động huyện Than Uyên và Hội Cựu chiến binh huyện đã tiến hành trao hỗ trợ nhà “Mái ấm Công đoàn” cho hội viên Phạm Thị Huệ - hội viên Hội Cựu chiến binh tại xã Mường Than.
Các đồng chí Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện và Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh trao “Mái ấm công đoàn” cho đồng chí Phạm Thị Huệ
Các đồng chí Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện và Lãnh đạo Hội Cựu chiến binh trao “Mái ấm công đoàn” cho đồng chí Phạm Thị Huệ
   Tham dự có đồng chí Hoàng Thị Luyến – Ủy viên Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Than Uyên.  Đồng chí Hoàng Thanh Sơn – Ủy viên Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh tỉnh, Chủ tịch Cựu chiến binh huyện Than Uyên các đồng chí trong Ban Thường vụ hội Cựu chiến binh xã Mường Than; đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương và thôn bản Cẩm Trung có mặt đông đủ.
  Thay mặt cho các đại biểu, đồng chí Hoàng Thị Luyến – Ủy viên Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Than Uyên đã trao số tiền hỗ trợ từ nguồn quỹ “Xã hội Công đoàn tỉnh” trị giá 30.000.000 đồng cho hội viên Phạm Thị Huệ - hội viên Hội Cựu chiến binh của xã Mường Than.
   Đại diện cho gia đình được nhận hỗ trợ, đồng chí Phạm Thị Huệ xúc động, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình trước sự quan tâm của các cấp Công đoàn, Hội cựu chiến binh và chính quyền địa phương đến với hội viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và hứa sẽ tiếp tục cố gắng khắc phục mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”.
Trước đó, Liên đoàn Lao động huyện và Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường THCS Phúc Than đã trao hỗ trợ thăm hỏi cho đồng chí Vũ Văn Đạt – đoàn viên công đoàn Trường THCS Phúc Than do mắc bệnh hiểm nghèo trị giá  5.000.000 đồng. Đây là những hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần tương trợ, tương thân tương ái của tổ chức công đoàn các cấp, góp phần chung tay chia sẻ những khó khăn với đoàn viên công đoàn và người lao động trong huyện.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Luyến Liên đoàn Lao động huyện Than Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập100
  • Hôm nay11,848
  • Tháng hiện tại350,766
  • Tổng lượt truy cập18,011,370
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây