Liên đoàn Lao động huyện Mường Tè tổ chức Hội thi “Cán bộ công đoàn giỏi” lần thứ II, năm 2019

Chủ nhật - 29/09/2019 22:43
Trong không khí chào mừng kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh, 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh, 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; 55 năm thành lập Đảng bộ huyện và 40 năm thành lập Công đoàn huyện. Được sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh; ngày 27/9/2019 tại Trung tâm Hội nghị Văn hóa huyện, LĐLĐ huyện Mường Tè tổ chức Hội thi "Cán bộ Công đoàn giỏi" gắn với tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp và các chính sách, pháp luật liên quan trực tiếp đến CNVCLĐ lần thứ II năm 2019.
Đồng chí Nguyễn Thị Thúy - Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao giải cho các đoàn đạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn
Đồng chí Nguyễn Thị Thúy - Trưởng Ban tổ chức Hội thi trao giải cho các đoàn đạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn
        Đến dự, chỉ đạo và động viên Hội thi có đồng chí Trần Đức HIển - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Tè; đồng chí Vũ Văn Ánh – Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tài chính LĐLĐ tỉnh.
Múa giã gạo ngày mùa của liên CĐCS xa Thu Lũm
Tiết mục hát múa tập thể của liên CĐCS xã Bum Tở
Một số tiết mục hát, múa của các đoàn tại Hội thi
       Hội thi đã thu hút 14 đoàn với gần 200 diễn viên, nội dung các phần thi được các đoàn đầu tư, chuẩn bị và có chất lượng chuyên môn cao. Thông qua Hội thi nhằm truyền tuyên truyền cho đoàn viên, CNVCLĐ hiểu, nắm để tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng, Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp, Điều lệ Công đoàn Việt Nam, các chế độ chính sách pháp luật liên quan đến đoàn viên, CNVCLĐ; đồng thời vận dụng linh hoạt vào thực tiễn hoạt động tại cơ sở. Từ đó nâng cao năng lực hoạt động thực tiễn cho cán bộ công đoàn, xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn có trình độ, nghiệp vụ, có năng lực và phương pháp hoạt động khoa học, phát huy tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
        Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Liên CĐCS Thị trấn; 02 giải nhì cho Liên CĐCS xã Bum Tở và xã Thu Lũm; 03 giải ba cho liên CĐCS xã Can Hồ, xã Pa Vệ Sủ và Liên CĐCS khối UBND huyện; 08 giải khuyến khích và 03 giải chuyên đề cho các phần thi xuất sắc.

Tác giả bài viết: LĐLĐ huyện Mường Tè

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập69
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay9,066
  • Tháng hiện tại258,949
  • Tổng lượt truy cập18,297,842
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây