Liên đoàn Lao động huyện Mường Tè phối hợp với Hội thiện nguyện huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh trao quà cho các trường học và nhân dân thuộc hộ nghèo trên địa bàn xã Tà Tổng.

Thứ hai - 24/10/2022 23:52
       Nhằm đẩy mạnh các hoạt động từ thiện trong các cấp công đoàn ngày 23/10/2022, Liên đoàn Lao động huyện Mường Tè đã kết nối với Hội thiện nguyện huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh hỗ trợ các đơn vị trường học, Trạm Y tế và đồng bào các dân tộc tại xã Tà Tổng huyện Mường Tè.
      Dự buổi trao quà có lãnh đạo LĐLĐ huyện, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Mường Tè, lãnh đạo xã Tà Tổng, Công an xã, Trạm y tế xã, Ban giám hiệu trường PTDTBTTH và THCS Tà Tổng, đoàn Thiện nguyện huyện Quế Võ - tỉnh Bắc Ninh, các hộ dân thuộc diện hộ nghèo và các cháu học sinh đến dự lễ trao quà trên địa bàn xã.
       Hội thiện nguyện Quế Võ tỉnh Bắc Ninh đã trao 150 suất quà cho 150 hộ dân nghèo của 5 bản tại xã Tà Tổng mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng; tặng trường PTDTBTTiểu học và THCS Tà Tổng 1 máy lọc nước, gạo, sách vở, đồ dùng và cặp sách cho học sinh; tặng trường Mầm non Tà Tổng sữa, gạo và một số đồ dùng cần thiết cho học sinh; tặng trạm y tế xã Tà Tổng 20 máy đo huyết áp. Với tổng trị giá 200.000.000 đồng.
ảnh 01
Đại diện Hội thiện nguyện huyện Quế Võ – tỉnh Bắc Ninh cùng lãnh đạo LĐLĐ huyện,
Hội CTĐ huyện và các lãnh đạo trên địa bàn xã Tà Tổng
      Thay mặt lãnh đạo LĐLĐ huyện Mường Tè, đồng chí Đao Thị Sơn - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc về sự quan tâm hỗ trợ cho các đơn vị trường học, các cháu học sinh cũng như các hộ dân của huyện Mường Tè nói chung và xã Tà Tổng huyện Mường Tè nói riêng và mong muốn trong thời gian tiếp theo tiếp tục nhận được sự động viên chia sẻ về vật chất cũng như tinh thần của những tấm lòng nhân ái của Đoàn với các gia đình và em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. 
ảnh 02
Đại diện Hội thiện nguyện Quế Võ – tỉnh Bắc Ninh trao quà cho các đơn vị trường học.
     Những phần quà của Đoàn đã thể hiện tình cảm, sự quan tâm, nhằm san sẻ phần nào những khó khăn đối với các gia đình, nhà trường, trạm y tế và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã./.
               
               
 

Tác giả bài viết: Đao Thị Phái – LĐLĐ huyện Mường Tè

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay7,925
  • Tháng hiện tại346,843
  • Tổng lượt truy cập18,007,447
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây