LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN VÀ THÀNH LẬP CĐCS CÔNG TY CỔ PHẦN NĂNG LƯỢNG NẬM NA 2

Thứ bảy - 13/05/2023 10:26
        Chiều ngày 12/5/2022, tại Trung tâm chính trị huyện Phong Thổ, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Phong Thổ đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên và ra mắt Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần năng lượng Nậm Na 2.
Tới dự buổi Lễ có các đồng chí: Lãnh đạo Ban Tổ chức – Kiểm tra LĐLĐ tỉnh, Lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Lãnh đạo UBMTTQ huyện, Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ huyện khoá X; Phóng viên Trung tâm Văn hóa, Thể thao & Truyền thông huyện; Ban Giám đốc và 18 đoàn viên công đoàn tham dự. Tại buổi lễ Ban thường vụ LĐLĐ huyện Phong Thổ đã trao quyết định kết nạp đoàn viên công đoàn, quyết định thành lập Công đoàn cơ sở và quyết định thành lập BCH Công đoàn cơ sở lâm thời gồm 3 đồng chí; Trong đó đồng chí Hoàng Trọng Điệp giữ chức Chủ tịch CĐCS Công ty cổ phần năng lượng Nậm Na 2.
D c Vân Văn Kiều Trao quyết định
Đ/c Vân Văn Kiều – Chủ tịch LĐLĐ huyện trao các quyết định
cho BCH CĐCS công ty cổ phần năng lượng Nậm Na 2.
         
       Việc thành lập tổ chức công đoàn tại Công ty cổ phần Năng lượng Nậm Na 2 sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc thiết lập mối quan hệ gắn bó, hài hòa và bình đẳng giữa người sử dụng lao động và người lao động. Thông qua tổ chức công đoàn, người lao động được tạo điều kiện để tham gia ý kiến, được quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong khuôn khổ pháp luật…
       Phát biểu tại buổi lễ Đồng chí Vân Văn Kiều – Chủ tịch LĐLĐ huyện cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám đốc đã tạo điều kiện, giúp đỡ để thành lập tổ chức Công đoàn trong Công ty. Đồng thời, chúc mừng và giao nhiệm vụ cho Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở lâm thời cần sớm ổn định và đi vào hoạt động có hiệu quả. Trong thời gian tới CĐCS lâm thời cần Phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, phối hợp với Ban Giám đốc Công ty xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa trong đơn vị; Tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức chính trị, ý thức chấp hành pháp luật, chấp hành nội quy, quy định của Công ty; Quan tâm đến việc làm, đời sống và chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động; Tổ chức tốt các phong trào thi đua trong đoàn viên đặc biệt là phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “An toàn vệ sinh lao động”; Thường xuyên nắm bắt tâm tư nguyện vọng chính đáng của đoàn viên, người lao động để phối hợp cùng Ban Giám đốc kịp thời giải quyết, tháo gỡ ngay tại cơ sở; ...
Ảnh Lưu niệm
Các đồng chí tham dự buổi Lễ cùng chụp ảnh lưu niệm
 
       Kết thúc buổi lễ, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện tổ chức giao lưu thể thao giữa CĐCS Công ty cổ phần Năng lượng Nậm Na 2 và CĐCS Công ty cổ phần Điện lực Tây Bắc. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa đối với người lao động của các nhà máy Thủy điện giúp tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu học hỏi cũng như tăng cường thể lực đoàn viên, người lao động. Qua đó cũng nâng cao được vai trò và vị thế của tổ chức Công đoàn cơ sở nhằm xây dựng CĐCS vững mạnh, xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững; khẳng định Công đoàn là cầu nối giữa Ban Giám đốc Công ty với đoàn viên, người lao động.
Tổ chức gia lưu thể thao
Giao lưu thể thao giữa 2 CĐCS công ty cổ phần Năng lượng Nậm Na 2 và Công ty cổ phần Năng lượng Tây Bắc
         
 

Tác giả bài viết: Lê Mai – LĐLĐ huyện Phong Thổ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay14,769
  • Tháng hiện tại301,899
  • Tổng lượt truy cập18,340,792
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây