LĐLĐ tỉnh Lai Châu: Tặng quà 3 Trường học Xã Căn Co - Huyện Sìn Hồ

Thứ ba - 27/08/2019 15:23
Ngày 27/8/2019, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển (BIDV) chi nhánh tỉnh Lai Châu trao cặp phao cho học sinh, tặng quà cho các trường học, thăm hỏi tặng quà cho giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 3 Trường: PTDTBT THCS, Tiểu học, Mầm non xã Căn Co, huyện Sìn Hồ nhân dịp chuẩn bị bước vào năm học mới 2019-2020.
Đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Phan Quang Hưng - Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV chi nhánh Lai Châu trao cặp phao cho các em học sinh trường Tiểu học Căn Co.
Đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Phan Quang Hưng - Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV chi nhánh Lai Châu trao cặp phao cho các em học sinh trường Tiểu học Căn Co.
      Tham dự chương trình tặng quà có các đồng chí: Nguyễn Thị Thiện - Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Phan Quang Hưng - Phó Giám đốc Ngân hàng BIDV chi nhánh tỉnh Lai Châu, các đồng chí đại diện Đảng ủy, UBND, UBMT Tổ quốc xã cùng các thầy cô giáo và học sinh 3 trường.
      Xã Căn Co là một xã vùng sâu, vùng xa của huyện Sìn Hồ, các em học sinh ở đây hầu hết là người đồng bào dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn. Năm học 2019 - 2020, được sự quan tâm của Quỹ Tấm lòng vàng Lao động, Ngân hàng BIDV Việt Nam đã phối hợp tài trợ cho LĐLĐ tỉnh Lai Châu 500 cặp phao cứu sinh để giành tặng cho các em học sinh vùng lũ. LĐLĐ tỉnh đã phân bổ cho Trường Tiểu học xã Căn Co 80 cặp phao, hy vọng phần quà trên sẽ giúp các em có thêm động lực để đến trường, đồng thời còn giúp các em hạn chế nguy cơ tử vong khi bị đuối nước.
IMG 6113
Đồng chí Nguyễn Thị Thiện - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho 3 trường.

      Nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với các thầy, cô giáo của các trường học trên địa bàn xã; nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh đã tặng Trường Mầm non Căn Co 01 máy lọc nước, Trường Tiểu học Căn Co 01 ti vi Samsung 43 inh, Trường PTDTBT THCS 01 tủ lạnh LG và hỗ trợ 9 xuất quà, mỗi xuất trị giá 1000.000 đồng cho gia đình giáo viên, cán bộ y tế xã Căn Co và Nậm Cuổi. Ngoài ra LĐLĐ tỉnh còn trao gần 300 bộ bóng đèn chiếu sáng trị giá trên 60 triệu đồng do Công ty cổ phần bóng đèn - phích nước Rạng Đông và Quỹ Tấm lòng vàng Lao động hỗ trợ cho LĐLĐ huyện Sìn Hồ để phân bổ cho 59 lớp học tại 4 trường của huyện Sìn Hồ là: Trường THPT Pa Khóa, trường THCS Pa Khóa, trường THPT Lùng Thàng  và trường THCS Lùng Thàng.
      Phát biểu tại Chương trình đồng chí Lê Khả Công - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Căn Co đại diện 3 trường được nhận quà cảm ơn Quỹ Tấm lòng vàng Lao động, LĐLĐ tỉnh, Ngân hàng BIDV Việt Nam đã quan tâm đến thầy và trò 3 trường trong xã, đây là một hoạt động thiết thực động viên tinh thần và vật chất để thầy và trò các trường yên tâm công tác, bám trường, bám lớp trong điều kiện xã còn nhiều khó khăn.

Tác giả bài viết: Như Quỳnh - Phó Ban TGNC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay25,944
  • Tháng hiện tại228,960
  • Tổng lượt truy cập18,267,853
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây