LĐLĐ thành phố: Tham gia ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng

Thứ hai - 09/11/2020 20:37
Ngày 06/11/2020, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Lai Châu tổ chức Hội nghị tham gia ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Hà Thị Phú - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân Vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Lai Châu; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thành phố; các đồng chí ủy viên Uỷ ban MTTQ thành phố, ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ thành phố, các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch MTTQ các xã, phường và Chủ tịch CĐCS trực thuộc LĐLĐ thành phố.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hà Thị Phú - Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố đã định hướng các vấn đề cần tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Thông qua thảo luận, đã có 14 ý kiến của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tham gia vào dự thảo các văn kiện báo cáo tại hội nghị. Các ý kiến cơ bản nhất trí với dự thảo các Văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng, các dự thảo văn kiện được Trung ương chuẩn bị một cách công phu; bố cục chặt chẽ, khoa học; nội dung ngắn gọn, súc tích, thể hiện tính toàn diện và khái quát cao; các đánh giá trong dự thảo Báo cáo thể hiện đầy đủ, thẳng thắn, khách quan, đánh giá toàn diện các mặt, có tính kế thừa và khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng.
DSC07790
Đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Chủ tịch LĐLĐ thành phố
phát biểu ý kiến tham gia tại hội nghị
Kết luận hội nghị, đồng chí Hà Thị Phú đánh giá rất cao ý kiến đóng góp của các đồng chí đại biểu, những ý kiến thể hiện tinh thần trách nhiệm trong việc xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục tổ chức lấy ý kiến góp ý của cán bộ chủ chốt; chủ động nắm bắt tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, CNVCLĐ; đẩy mạnh công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội XIII của Đảng.

 

Tác giả bài viết: Phạm Hương-LĐLĐ thành phố

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay10,309
  • Tháng hiện tại174,337
  • Tổng lượt truy cập18,213,230
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây