HỘI THI “’CÁN BỘ CÔNG ĐOÀN GIỎI” HUYỆN PHONG THỔ NĂM 2024

Chủ nhật - 13/10/2024 22:26
 
       Trong 2 ngày 11-12/10/ 2024, tại Trung tâm hội nghị huyện, Liên đoàn Lao động Phong Thổ đã tổ chức Hội thi “Cán bộ Công đoàn giỏi” năm 2024. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2024), 75 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Lai Châu (10/10/1949- 10/10/2024) và Kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng huyện Phong Thổ ( 29/10/1954-29/10/2024) đến từ 20 đội thi.
       Dự hội thi có đồng chí Lương Xuân Trường – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Đồng chí Mai Thị Hồng Sim – Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh, Lãnh đạo các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện, các đồng chí trong Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động huyện, chủ tịch các CĐCS cùng hơn 200 thí sinh đến các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.
        Tại Hội thi, các đội dự thi đã trải qua 3 phần thi gồm: xử lý tình huống, tài năng và kiến thức. Ở phần thi xử lý tình huống, các đội thi áp dụng kiến thức pháp luật, những quy định của tổ chức Công đoàn và những kinh nghiệm từ thực tiễn trong công tác Công đoàn để xử lý các tình huống nhịp nhàng, hợp tình, hợp lý, phù hợp chức năng nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn; Phần thi tài năng, các đội thi đã thể hiện năng khiếu nổi bật thông qua các tiết mục múa, hát, hò vè…gắn với xây dựng các video trình chiếu minh hoạ được đầu tư, xây dựng hấp dẫn, độc đáo, giàu tính nghệ thuật; Đặc biệt phần thi kiến thức các đội thi cơ bản nắm được nhiều kiến thức về pháp luật lao động về Công đoàn, Nghị quyết đại hội công đoàn các cấp, Điều lệ Công đoàn Việt Nam, Luật Lao động, Luật Dân Chủ, Luật BHXH..
toàn cảnh hội thi
Toàn cảnh hội thi “Cán bộ Công đoàn giỏi” huyện Phong Thổ năm 2024
      Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng giúp cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, góp phần xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh. Thông qua Hội thi góp phần bồi dưỡng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, nâng cao trình độ nhận thức và năng lực của đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong thời kỳ đẩy mạnh Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
BTC Trao cờ lưu niệm cho các đội thi
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi
 
 
        Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho trường PTDTBT Tiểu học Sin Suối Hồ, 2 giải nhì cho Liên CĐCS xã Lản Nhì Thàng và Văn phòng HĐND-UNND huyện, 3 giải ba và 14 khuyến khích cho các đội thi. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 3 giải phụ gồm: đội trả lời phần thi kiến thức xuất sắc nhất; đội xử lý tình huống hay nhất và đội có phần thi tài năng hay nhất.
BTC trao giải cho các đội thi
 
Ban tổ chức trao giải và chụp ảnh lưu niệm cùng các đội thi.
       Đây cũng là dịp để các cán bộ Công đoàn giao lưu học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kỹ năng nghiệp vụ và phương pháp tổ chức các phong trào thi đua, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh là nhịp cầu vững chắc cùng Đảng bộ và chính quyền các dân tộc trên địa bàn huyện Phong Thổ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu về phát triển văn hóa, kinh tế, xã hội.
Một số hình ảnh tại Hội thi
các đội dự thi 2
các đội dự thi
phần thi của các đội

 

Tác giả bài viết: Lê Mai – LĐLĐ huyện Phong Thổ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay12,046
  • Tháng hiện tại192,205
  • Tổng lượt truy cập20,477,044
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây