Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động huyện Tân Uyên

Thứ tư - 22/07/2020 09:56
Ngày 21/7, Liên đoàn Lao động huyện Tân Uyên tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 6 (mở rộng), nhiệm kỳ 2018 - 2023 sơ kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm; triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị
IMG 20200722 204643
Đồng chí Hoàng Thị Thương - Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho  CĐCS Công ty cổ phần trà Than uyên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2015-2020.
Dự Hội nghị có các đồng chí Thường trực HĐND huyện, Ủy viên Ban Chấp hành, Uỷ viên ủy ban Kiểm tra LĐLĐ huyện, Chủ tịch Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện.
6 tháng đầu năm 2020, dưới sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, huyện ủy Tân Uyên phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn huyện đã đạt được những kết quả quan trọng: 100% cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, hội nghị người lao động. Phối hợp với các ngành chức năng của huyện giám sát việc thực hiện chế độ chính sách bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; triển khai có hiệu quả các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, CNVCLĐ nhân dịp Tết Nguyên đán, Tháng Công nhân, từ nguồn quỹ “Xã hội công đoàn tỉnh” LĐLĐ huyện đã thăm hỏi, hỗ trợ, tặng quà cho gần 70 gia đình đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền gần 50 triệu đồng; tích cực vận động đoàn viên, CNVCLĐ tích cực tuyên truyền, tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền 242 triệu đồng, phát 650 tờ rơi hướng dẫn về cách phòng chống dịch. Thường xuyên quan tâm, đổi mới công tác tuyên truyền phù hợp với hình tình thực tế tại cơ sở, trong đó tập trung tuyên truyền: các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền Đại hội Đảng, Đại hội thi đua yêu nước các cấp; tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVCLĐ cảnh giác trong công tác đấu tranh phòng ngừa tội phạm liên quan đến "tín dụng đen"; bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội, nhất là việc chia sẻ, bình luận phát tán những thông tin, quan điểm sai trái trên mạng internet và các trang mạng xã hội; tuyên truyền về công tác phát triển rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng,...
Đồng thời, đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2020 để chỉ đạo và tổ chức thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu Liên đoàn Lao động tỉnh giao và chương trình công tác năm của LĐLĐ huyện trong đó, tập trung vào các nhiệm vụ: Tăng cường công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CNVCLĐ; thành lập CĐCS doanh nghiệp ngoài nhà nước; đẩy mạnh công tác thu kinh phí, quỹ xã hội công đoàn; thực hiện công tác kiểm tra, giám sát…
Thảo luận tại Hội nghị, các đại biểu làm rõ thêm kết quả đạt được, đồng thời chỉ rõ những hạn chế cần khắc phục và đề xuất nhiều giải pháp để tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ đã đề ra trong 6 tháng cuối năm.
Nhân dịp này, được sự ủy quyền của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh. LĐLĐ huyện đã trao tặng Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho 1 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2020.
 

Tác giả bài viết: Vũ Bính – LĐLĐ huyện Tân Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Hôm nay10,915
  • Tháng hiện tại341,023
  • Tổng lượt truy cập18,001,627
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây