Đoàn viên, CNVCLĐ huyện Than uyên tham gia Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Thứ hai - 16/09/2024 22:53

        Sáng ngày 16/9/2024, Huyện ủy, HĐND - UBND - Ủy ban MTTQVN huyện Than Uyên tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do bão số 3 gây ra. Tham dự Lễ phát động có các đồng chí: Lò Văn Hương - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Văn Thăng - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Thường trực Huyện ủy, HĐND huyện, Lãnh đạo UBND huyện; các đồng chí ủy viên BTV, BCH Đảng bộ huyện; đại diện các công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã đóng trên địa bàn huyện và 255 đoàn viên, CNVCLĐ.
Quang cảnh Lễ phát động ủng hộ
          Thay mặt Huyện ủy, HĐND huyện, UBND huyện và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Phạm Văn Hải - UV BTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, đã thông qua lời kêu gọi của Ủy ban MTTQVN tỉnh Lai Châu tham gia ủng hộ các tỉnh bão, lũ với mức ủng hộ 01 (một) ngày lương; đoàn viên, CNVCLĐ, các tầng lớp Nhân dân, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh ủng hộ theo tinh thần tự nguyện, tùy theo khả năng và lòng hảo tâm.
Đồng chí  Lò Văn Hương - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh,
Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi Lễ
       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lò Văn Hương - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tin tưởng rằng, Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội trên địa bàn huyện; qua đó, mang tấm lòng, tình cảm yêu thương, sẻ chia của đồng bào các dân tộc huyện Than Uyên đến với đồng bào các tỉnh bị ảnh hưởng bão, lũ trong giai đoạn khó khăn này. Tại Lễ phát động, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ tới những người dân tử nạn do bão số 3 gây ra.


Các đại biểu đã dành phút tưởng niệm những nạn nhân và cán bộ, chiến sĩ đã hy sinh trong quá trình tham gia khắc phục hậu quả cơn bão số 3
Toàn bộ tiền tiếp nhận ủng hộ đã được kiểm đếm, công bố công khai tại Lễ phát động. Tổng số tiền ủng hộ tại Lễ phát động là 283.837.000 đồng, một phần kinh phí đã được chuyển ủng hộ tỉnh Lào Cai và Yên Bái, một số cơ quan, đơn vị ủng hộ bằng hiện vật đã được chuyển trực tiếp đến đồng bào bị bão, lũ./.

Một số hình ảnh buổi Lễ phát động





 

Tác giả bài viết: Lìm Văn Dơn - CĐCS Văn phòng HĐND-UBND huyện Than Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập129
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm115
  • Hôm nay14,146
  • Tháng hiện tại315,576
  • Tổng lượt truy cập20,252,188
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây