Cán bộ, công chức, viên chức, lao động huyện Tân Uyên tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Chủ nhật - 17/07/2022 04:40
 
          Ngày 16/7/2022, tại Trung tâm Hội nghị Văn hóa huyện Tân Uyên, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Tân Uyên phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Lai Châu tổ chức Chương trình tôn vinh, khen thưởng tập thể, gia đình, cá nhân hiến máu tiêu biểu và phát động hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Hành trình đỏ” lần thứ X, “Giọt hồng Sông Đà” lần thứ V- năm 2022. Đến dự và động viên các tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện năm 2022, có đồng chí Lò Văn Biên – Phó Chủ tịch  UBND huyện; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể huyện.
Cán bộ NLĐ thử máu Copy
Cán bộ, đoàn viên, CCVCLĐ tham gia đăng ký, khám sàng lọc

      Trong những năm gần đây, công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện được các cấp công đoàn trong huyện thường xuyên quan tâm, đẩy mạnh và đã đạt được những kết quả tích cực, góp phần nâng cao nhận thức và hành động của cán bộ, đoàn viên, CCVCLĐ trong việc hiến máu cứu người. Bên cạnh đó, việc tuyên truyền, vận động đoàn viên, CCVCLĐ có sức khỏe tốt, không mắc các căn bệnh lây truyền tham gia hiến máu nhân đạo được công đoàn các cấp chú trọng. Đến nay, đã có nhiều tập thể và cá nhân đoàn viên, CCVCLĐ tuyên truyền vận động, tham gia hiến máu, số người hiến máu tình nguyện nhắc lại ngày một nhiều hơn.
      Tại đợt hiến máu lần này, đã thu hút đông đảo đoàn viên, CCVCLĐ, lực lượng vũ trang trong toàn huyện đăng ký tham gia hiến máu, trong đó có trên 250 đoàn viên, CCVCLĐ tham gia; sau khi được thăm khám, tư vấn sức khoẻ và làm xét nghiệm máu đã thu về được 176/170 đơn vị máu đạt 103,5% kế hoạch đề ra. Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, một  nghĩa cử cao đẹp đang ngày một lan tỏa sâu rộng trong toàn cộng đồng, mang lại hy vọng cho những người kém may mắn có thêm cơ hội được sống từ những giọt máu nghĩa tình. Hiểu được điều đó các cấp công đoàn, đoàn viên, CCVCLĐ huyện Tân Uyên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng với thông điệp “Hiến máu hôm nay – Sức khỏe ngày mai”.
ĐC Lò Văn Biên Phó Chủ tịch, Trưởng Ban chỉ đạo tặng giấy khen
Đồng chí Lò Văn Biên – Phó Chủ tịch UBND huyện trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân,
các hộ gia đình có thành tích xuất sắc trong phong trào vận động HMTN năm 2022

       Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 01 hộ gia đình và 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hiến máu và vận động HMTN năm 2022; Hội Chữ thập đỏ tỉnh biểu dương, khen thưởng 14 cá nhân; UBND huyện biểu dương, khen thưởng 02 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào vận động HMTN năm 2022, 01 hộ gia đình và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào HMTN năm 2022.





 

Tác giả bài viết: Minh Hằng - LĐLĐ huyện Tân Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay9,066
  • Tháng hiện tại262,260
  • Tổng lượt truy cập18,301,153
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây