Các cấp công đoàn huyện Than Uyên tích cực quyên góp, ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19

Thứ sáu - 03/04/2020 05:40
Thực hiện Công văn số 421/LĐLĐ, ngày 31/3/2020 của LĐLĐ tỉnh Lai Châu về hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lai Châu trong việc vận động, ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19; LĐLĐ huyện Than Uyên đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở trong huyện tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tham gia ủng hộ, góp phần thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn huyện.
Chủ tịch Công đoàn Khối Dân, Khối Đảng huyện Than Uyên trao số tiền quyên góp, ủng hộ phòng chống dịch Covitd - 19
Chủ tịch Công đoàn Khối Dân, Khối Đảng huyện Than Uyên trao số tiền quyên góp, ủng hộ phòng chống dịch Covitd - 19
Thời gian qua, cùng với cấp ủy, chính quyền và hệ thống chính trị, các cấp công đoàn huyện Than Uyên đã tích cực vào cuộc chung tay phòng chống dịch Covid - 19 trên địa bàn. Liên đoàn Lao động huyện và các CĐCS đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ về tình hình và cách phòng chống dịch bệnh, đã phát trên 600 tờ rơi, treo 10 áp phích tại các cơ quan, công sở, bệnh viện và doanh nghiệp; tuyên truyền, quán triệt Chỉ thị 16-CT/TTg, ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ và Công văn số 645/UBND-TH, ngày 31/3/2020 cua Ủy ban Nhân dân tỉnh Lai Châu và các văn bản chỉ dạo của công đoàn cấp trên về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 đến 100% cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ toàn huyện.
Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, huyện về hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ Việt Nam tỉnh Lai Châu; LĐLĐ huyện đã chủ động phối hợp với UBMTTQ Việt Nam huyện vận động đông đảo cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong toàn huyện ủng hộ ít nhất một ngày lương và ủng hộ bằng hiện vật để hỗ trợ các cơ sở cách ly tập trung và lực lượng cán bộ y tế, quân đội, công an đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh ở tuyến đầu. Ghi nhận trong những ngày đầu phát động, các CĐCS đã ủng hộ được trên 35 triệu đồng tiền mặt, nhiều hiện vật, hàng hóa như rau, gạo, thực phẩm thiết yếu…. Đây là những việc làm thiết thực của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ huyện Than Uyên nhằm góp phần chung tay cùng cả hệ thống chính trị trong việc phòng, chống dịch Covitd -19.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Luyến Liên đoàn Lao động huyện Than Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay9,687
  • Tháng hiện tại348,605
  • Tổng lượt truy cập18,009,209
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây