HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ CÔNG NHÂN 1/5 VÀ THÁNG CÔNG NHÂN 2017: Tổ chức tọa đàm: “Vì quyền và lợi ích chính đáng của người lao động”

Thứ tư - 03/05/2017 00:00
Nằm trong các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế công nhân 1/5 năm nay, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Lai Châu tổ chức chương trình toạ đàm với chủ đề “Vì quyền và lợi ích chính đáng của người lao động”. Tham gia buổi toạ đàm có Đ/c Vương Chí Công – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, bà Nguyễn Thị Loan – Giám đốc công ty CP Đầu tư và phát triển Chè Tam Đường, anh Phạm Công Phúc - công nhân công ty CP Nước sạch Lai Châu.
HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ CÔNG NHÂN 1/5 VÀ THÁNG CÔNG NHÂN 2017: Tổ chức tọa đàm: “Vì quyền và lợi ích chính đáng của người lao động”
     Tại buổi toạ đàm, các Khách mời đã đi sâu phân tích những kết quả; đặc biệt là thực trạng trong việc thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động trên địa bàn tỉnh; từ đó bàn và đưa ra những giải pháp để các doanh nghiệp thực hiện đẩy đủ chế độ, chính sách cho công nhân, người lao động. Từ đó tạo sự yên tâm, tin tưởng của công nhân, người lao động, ra sức thi đua thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. Đồng thời tạo ra sự gắn kết giữa người sử dụng lao động với ngừoi lao động trong quá trình phát triển của doanh nghiệp./.

Tác giả bài viết: Bài và ảnh: Anh Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay5,196
  • Tháng hiện tại231,342
  • Tổng lượt truy cập17,891,946
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây