Liên đoàn Lao động huyện Than Uyên: Bế mạc Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2019

Thứ hai - 14/10/2019 20:58
Thực hiện Chương trình công tác năm 2019, từ ngày 08 đến hết ngày 11 tháng 10 năm 2019, Liên đoàn Lao động huyện Than Uyên phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện đã tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác công đoàn cho 56 đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành công đoàn cơ sở trong toàn huyện.
Đồng chí Lê Thị Kim Ngân – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao giấy chứng nhận cho các học viên đạt loại Giỏi
Đồng chí Lê Thị Kim Ngân – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao giấy chứng nhận cho các học viên đạt loại Giỏi
       Trong thời gian 04 ngày, các đồng chí học viên đã được bồi dưỡng các chuyên đề về lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội; hệ thống chính trị ở Việt Nam; tuyên truyền về phòng chống tham nhũng; những vấn đề chung về phong trào công nhân và công đoàn; nội dung và phương pháp hoạt động chủ yếu của công đoàn ở cơ sở; công tác tài chính công đoàn. Thông qua lớp tập huấn đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở đã được trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng, nghiệp vụ công tác công đoàn trong tình hình mới.
      Phát biểu tại Lễ bế giảng lớp tập huấn, đồng chí Lê Thị Kim Ngân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương tinh thần học tập nghiêm túc, có hiệu quả của các đồng chí học viên. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn tổ chức công đoàn trong toàn huyện ngày càng phát huy tính tiền phong, gương mẫu của giai cấp công nhân trong giai đoạn cách mạng mới, đặc biệt  là quan tâm, thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động trong toàn huyện.
       Kết thúc đợt tập huấn, Ban Tổ chức lớp học đã trao giấy chứng nhận cho 56 đồng chí, trong đó có 34 đồng chí đạt loại giỏi và trao phần thưởng cho 05 đồng chí là những học viên xuất sắc nhất trong đợt bồi dưỡng.

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Luyến - Chủ tịch LĐLĐ huyện Than Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập71
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm66
  • Hôm nay12,585
  • Tháng hiện tại296,606
  • Tổng lượt truy cập18,335,499
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây