Liên đoàn Lao động Thành phố tổ chức Hội thi “Cán bộ công đoàn giỏi” lần thứ III, năm 2019

Thứ ba - 22/10/2019 13:51
Trong không khí chào mừng kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh Lai Châu, 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh, 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. 15 năm chia tách, thành lập tỉnh Lai Châu mới và 15 năm thành lập Đảng bộ thành phố Lai Châu.
Đồng chí Vương Văn Thắng - Bí thư Thành ủy, đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng cờ lưu niệm cho các đoàn
Đồng chí Vương Văn Thắng - Bí thư Thành ủy, đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng cờ lưu niệm cho các đoàn
        Được sự nhất trí của Thường trực Thành ủy, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh; trong 02 ngày 18 - 19 tháng 10 năm 2019 tại Trung tâm Hội nghị Văn hóa Thành phố, LĐLĐ thành phố Lai Châu tổ chức Hội thi "Cán bộ Công đoàn giỏi" gắn với tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đại hội công đoàn các cấp và các chính sách, pháp luật liên quan trực tiếp đến CNVCLĐ lần thứ III năm 2019.
        Tới dự và động viên hội thi có các đồng chí: Vương Văn Thắng - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Phạm Minh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND thành phố; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy cùng các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ, ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên UBKT LĐLĐ thành phố, Chủ tịch, Phó Chủ tịch các CĐCS trực thuộc; đặc biệt là sự hiện diện của 20 đội với hơn 100 thí sinh là các cán bộ và đoàn viên công đoàn.
        Đây là dịp để cán bộ, đoàn viên công đoàn giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, trau dồi thêm những kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ về công tác công đoàn, nhất là những kinh nghiệm thực tiễn; đồng thời, tăng cường mối đoàn kết giữa các CĐCS, động viên khích lệ sáng tạo nghệ thuật của mỗi tập thể, cá nhân. Với các phần thi Chào hỏi, Kiến thức, Năng khiếu và Tiểu phẩm, hội thi đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho Ban Tổ chức, Ban Giám khảo.
                        
IMG 20191018 083308
IMG 20191018 085041
Một số hình ảnh tại hội thi
         Kết thúc Hội thi Ban Tổ chức đã trao 01 Giải Nhất cho Liên Công đoàn Khối Đảng - Ban Quản lý dự án,; 02 Giải Nhì cho CĐCS Trường THCS Tân Phong và Liên Công đoàn cụm Trường Đoàn Kết; 03 Giải Ba cho Liên Công đoàn cụm Trường Tân Phong, Liên Công đoàn Khối Đoàn thể - Tóa án và CĐCS Văn phòng HĐND - UBND; 14 giải Khuyến khích và 4 giải phụ.
        Hội thi "Cán bộ Công đoàn giỏi" đã thực sự trở thành một đợt sinh hoạt chính trị, là đợt tập huấn một cách sáng tạo về nghiệp vụ công tác công đoàn có tác động tích cực đến việc nâng cao chất lượng cán bộ làm công tác công đoàn trong các cơ quan, đơn vị, trở thành diễn đàn lớn để các cán bộ công đoàn trao đổi kinh nghiệm trong công tác công đoàn. Thông qua hoạt động giúp cán bộ CĐCS có thêm kiến thức, kỹ năng, phương pháp tổ chức các hoạt động tại cơ sở với phương châm hướng mạnh về cơ sở, về đoàn viên và người lao động, góp phần xây dựng xây dựng CĐCS vững mạnh.
received 940760739650210
Đồng chí Hoàng Văn Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao giải cho các đoàn đạt giải
         Hội thi đã kết thúc nhưng dư âm về hội thi vẫn còn mãi; ấn tượng và tình cảm tốt đẹp ấy không chỉ có ở các thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, cổ động viên mà còn lan tỏa tới tất cả các đơn vị./.

Tác giả bài viết: Phạm Hương-LĐLĐ thành phố

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết mạng nội bộ
Videos - Phóng sự
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay4,961
  • Tháng hiện tại253,681
  • Tổng lượt truy cập18,292,574
LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH LAI CHÂU
Địa chỉ: Tổ 16, phường Tân Phong, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu
Điện thoại: (0213) 3792.111 - Fax: (0213) 3877.530
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây